Quảng cáo

Huỳnh Như tặng HCV SEA Games cho 'người đặc biệt' tại Campuchia

Thứ ba, 16/05/2023 13:05 PM (GMT+7)

Tiền đạo Huỳnh Như dành tặng tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32 lịch sử cho 'người đặc biệt' đã tới Campuchia cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam mang niềm vui cho người hâm mộ với tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32. Đây là lần thứ tư liên tiếp thầy trò HLV Mai Đức Chung lên ngôi vô địch - kỷ lục tại đấu trường Đông Nam Á.

Thắng lợi 2-0 của ĐT nữ Việt Nam trước Myanmar khởi đầu bằng bàn mở tỷ số của đội trưởng Huỳnh Như trong hiệp 1, trước khi Thanh Nhã khép lại với siêu phẩm lốp bóng ở phút 76.

Sau thành tích ấn tượng, Huỳnh Như bất ngờ dành tặng tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32 cho "người đặc biệt" đã sang Campuchia để cổ vũ cô và ĐT nữ Việt Nam.

screenshot-460-1684212719.jpg
Huỳnh Như dành tặng tấm HCV SEA Games 32 tới cha mẹ (Ảnh: FBNV)

Theo đó, Huỳnh Như bày tỏ niềm hạnh phúc khi có bố mẹ từ quê nhà Trà Vinh tới Campuchia dự khán trận chung kết SEA Games 32 và dành tặng tấm HCV lịch sử cho người thân.

Trên trang fanpage cá nhân, Huỳnh Như đăng tải 2 tấm hình chụp chung với bố mẹ kèm dòng chú thích: "Điều tuyệt vời nhất là làm gì cũng có gia đình ở bên ủng hộ".

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận chung kết, Huỳnh Như bày tỏ: “Hôm nay tôi thực sự rất vui khi người hâm mộ đến sân rất đông, cũng như sự ủng hộ từ quê nhà. Hôm nay tôi đã ghi được bàn thắng.

huynh-nhu-1684194201.jpg
Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 32

Tôi muốn gửi bàn thắng này đến gia đình và người hâm mộ. Với những bàn thắng ghi được, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết, điều đó giúp mang lại sự tự tin cho đội và chúng tôi đã duy trì để giành được chiến thắng.

Không có chức vô địch nào dễ dàng cả. Mỗi giải đấu lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Hôm nay là ngày ĐT nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đó cũng là động lực để chị em trong đội động viên nhau cùng nhau cố gắng để mang về tấm HCV tiếp theo dành tặng người hâm mộ”.

Sau chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như nhận được thông báo kiểm tra doping của BTC. Tuy nhiên đây chỉ là bài kiểm tra ngẫu nhiên theo thủ tục. Trình độ của Huỳnh Như ở Đông Nam Á cũng đã được chứng minh ở nhiều giải đấu, nhiều kỳ SEA Games

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng