Quảng cáo

HLV Park ra giáo án 'nặng' cho 2 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ tư, 11/05/2022 14:20 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo giao chỉ thị đặc biệt cho hai cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm trận đấu quyết định với U23 Myanmar tại SEA Games 31.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau hai lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ ba bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 trước khi chạm trán U23 Myanmar ở lượt đấu tiếp theo. Đáng chú ý, đây cũng là màn đọ sức quyết định ngôi đầu bảng đấu.

Theo đó, U23 Myanmar đã giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước U23 Philippines để vươn lên ngôi đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, đẩy U23 Việt Nam (4 điểm, hệ số +3) xuống vị trí thứ 3. Do vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo cần đánh bại đối thủ này mới chắc suất đi tiếp và nhiều khả năng giữ ngôi đầu bảng.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, U23 Việt Nam đang dành sự tập trung cao độ và tập luyện vô cùng tích cực. Đáng chú ý, ở buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo đã "kèm riêng" hai cầu thủ U23 Việt Nam với mục tiêu giải quyết khả năng ghi bàn của hàng công.

Theo đó, hai tiền đạo trẻ là Hồ Thanh Minh và Nguyễn Văn Tùng đã phải rèn thêm kỹ năng dứt điểm với HLV Park cùng ban huấn luyện U23 Việt Nam. Được biết, ở bài tập tấn công 3 đấu 3, nhà cầm quân 64 tuổi tỏ ra không hài lòng, gọi Văn Tùng ra hướng dẫn riêng khá lâu ở rìa sân.

Người hùng U23 VN Hồ Thanh Minh: 'Chúc độc giả Thể thao 247 năm mới bình an, hạnh phúc' 107032
Hồ Thanh Minh phải tập thêm kỹ năng dứt điểm với HLV Park

"Cậu phải làm động tác giả để lừa đối thủ, tranh chấp mạnh mẽ lên. Nhận bóng đơn giản vậy rồi đi thì làm sao qua người và dứt điểm được", trợ lý Vũ Anh Thắng truyền lời của HLV Park Hang Seo.

Huấn luyện Văn Tùng xong, HLV Park một lần nữa tiến vào gọi Hồ Thanh Minh ra trao đổi, rèn lại kỹ năng đi bóng qua người và dứt điểm. Thanh Minh phải lừa bóng qua trợ lý Ngô Tuấn Vinh, gây áp lực tối đa và tìm cơ hội dứt điểm giữa trời nắng nóng như đổ lửa vào buổi trưa. Trước đó, cầu thủ dân tộc Tà Ôi cũng phải rèn thêm thể lực ngay sau trận hòa Philippines theo yêu cầu của HLV Park

Sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines, chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt chú trọng đến khả năng ghi bàn của các tiền đạo. HLV Park hiểu rằng nếu không thể giành chiến thắng trước U23 Myanmar ở trận đấu ngày 13/5 tới, khó khăn sẽ đến rất nhiều với U23 Việt Nam.

Hiện tại, Tiến Linh vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công U23 Việt Nam nhưng màn thể hiện của cầu thủ này vẫn chưa thực sự làm hài lòng người hâm mộ khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, 2 cầu thủ trẻ là Văn Tùng và Hồ Thanh Minh còn phải cải thiện nhiều.

Hết trận lúc nửa đêm, HLV Myanmar gửi kiến nghị đến BTC SEA Games

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng