Quảng cáo

Hết trận lúc nửa đêm, HLV Myanmar gửi kiến nghị đến BTC SEA Games

Thứ tư, 11/05/2022 10:30 AM (GMT+7)

HLV Tin Myint Aung của ĐT nữ Myanmar đưa ra giải pháp tới BTC SEA Games 31 để đề phòng sự cố hy hữu tái diễn ở môn bóng đá nữ.

SEA Games 31 đã xuất hiện sự cố không mong muốn trong ngày 10/5 khi trận đấu mở màn môn bóng đá nữ giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Lào vào lúc 16h00 đã bị hoãn lại do thời tiết mưa lớn tại Quảng Ninh. Màn so tài này sau đó đã phải lùi xuống tận 21h30 mới có thể diễn ra sau khi trận đấu giữa Thái Lan - Singapore kết thúc.

Do bắt đầu vào tối muộn nên phải đến nửa đêm (23h30 ngày 10/5) cuộc đọ sức giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Lào mới khép lại. Kết quả chung cuộc, đội bóng được đánh giá cao hơn là nữ Myanmar đã giành thắng lợi 3-0 trước nữ Lào khi tạo ra sức ép cực lớn lên đối thủ.

Dù giành được chiến thắng nhưng ĐT nữ Myanmar vẫn có điều không hài lòng. Chia sẻ sau trận, HLV Tin Myint Aung của đội tuyển xứ Miến Điện bày tỏ sự thông cảm khi phải thi đấu muộn, đồng thời đưa ra giải pháp tới BTC SEA Games 31 để đề phòng sự cố hy hữu tái diễn ở môn bóng đá nữ.

"Tất cả các trận đấu tại môn bóng đá nữ SEA Games 31 và mọi công tác khác đều chỉ diễn ra trên một sân bóng. Sau sự cố hôm nay, việc chuẩn bị một sân đấu dự phòng là điều có thể được xem xét", HLV trưởng ĐT nữ Myanmar cho hay.

truc-tiep-nu-myanmar-2-0-nu-lao-the-tran-mot-chieu-135547
ĐT nữ Myanmar và nữ Lào kết thúc trận đấu mở màn SEA Games 31 lúc nửa đêm

Trong khi đó, HLV Vongmisay Soubouakham của ĐT nữ Lào khẳng định việc phải thi đấu muộn sẽ gây ảnh hưởng xấu: "Việc chuyển giờ thi đấu muộn thực sự không tốt cho các cầu thủ. Chắc chắn có những ảnh hưởng nhưng nói chung thì chúng tôi đến đây để chơi bóng và muốn được thi đấu.

Lực lượng tuyển nữ Lào chủ yếu lứa tuổi U21. Tôi vui khi họ đã biết cách chơi bóng như thế nào trước đội Myanmar rất mạnh. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trải nghiệm".

Vào 19h hôm nay 11-5, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp PhilippinesTrận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi tuyển Philippines đã phô diễn sức mạnh ở trận thắng 5-0 Campuchia hôm 9-5.

Tất cả các trận đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31 đều diễn ra trên sân Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và được mở cửa tự do. Khán giả đến xem lưu ý, ban tổ chức sân sẽ tiến hành đếm số lượng (sức chứa 16.000 chỗ ngồi) và sẽ đóng cửa sân khi đủ lượng khán giả.

U23 Việt Nam tập huấn tại Dubai, có 'quân xanh' khủng sau SEA Games 31

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo