Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái bất ngờ ngay giữa SEA Games 32

Thứ sáu, 05/05/2023 10:25 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có động thái rất đáng chú ý liên quan đến dự án tại Việt Nam giữa lúc SEA Games 32 đang khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc trong ngày 5/5 với buổi lễ trang trọng được nước chủ nhà Campuchia đầu tư, dàn dựng công phu trong lần đầu tiên tổ chức.

Sau 7 ngày tranh tài (từ 28/4), đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 1 HCV (cờ Ốc - trao ngày 6/5), 3 HCĐ (Jujitsu) và tạm xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Dù không còn dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự bóng đá nam SEA Games 32, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn luôn theo sát màn trình diễn của U22 Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung.

park-hang-seo-1-1683256992.jpg
HLV Park Hang Seo có động thái mới về dự án tại Việt Nam (Ảnh: LĐ)

Giữa lúc SEA Games 32 đang tranh tài hấp dẫn, HLV Park Hang Seo cũng có động thái rất đáng chú ý liên quan đến kế hoạch tại Việt Nam. Theo đó, dự án mở học viện bóng đá trẻ của chiến lược gia người Hàn Quốc vừa có bước tiến mới.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ ủy quyền cho người con trai Park Sung Chan đứng ra xây dựng học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình tại Hà Nội. Hiện tại, con trai HLV Park đã từ Hàn Quốc sang Việt Nam để từng bước hoàn thiện dự án này.

Trên trang cá nhân, anh Park Sung Chan bày tỏ mong muốn của HLV Park Hang Seo: "Tôi dự định sẽ thuyết phục bạn bè của tôi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. HLV bóng đá là một công việc khó khăn vì nếu thành tích không tốt thì sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, cha tôi (HLV Park Hang Seo - PV) cho rằng, yêu Việt Nam hơn bất cứ ai và bóng đá trẻ quan trọng hơn và là triển vọng để phát triển bóng đá.

park-chan-sung-160036986719216849535311-1683257084.jpg
HLV Park Hang Seo ủy quyền để con trai Park Sung Chan xây dựng học viện bóng đá

Tôi đã cố gắng tạo ra một không gian thể thao mà bất cứ ai cũng có thể tận hưởng ở Việt Nam và giấc mơ đó sẽ sớm trở thành hiện thực. Bắt đầu với điều này, tôi sẽ làm theo ý muốn của cha tôi ở Việt Nam và hy vọng những bạn nhỏ đó sẽ trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang Seo mới đây cũng được nhắc đến tại SEA Games 32. Sau trận thắng lịch sử 3-0 trước U22 Philippines, HLV Park Soon Tae của U22 Đông Timor cho biết: "Tôi đến Đông Nam Á sau ông Park Hang Seo, nên phần nào trong tôi cũng muốn gặt hái thành công như ông ấy.

Tôi muốn giúp bóng đá Đông Timor phát triển, các đội tuyển của họ tiến bộ hơn. Chúng tôi đã giành được một chiến thắng tuyệt vời trước Philippines. Tôi luôn coi ông Park như nguồn cảm hứng”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng