Quảng cáo

Futsal Thái Lan mất ngôi sao số 1 tại SEA Games 31

Thứ năm, 14/04/2022 10:20 AM (GMT+7)

ĐT Futsal Thái Lan nhận tin dữ về tình hình lực lượng trước thềm SEA Games 31 tại Việt Nam với chấn thương của ngôi sao số 1.

Đội tuyển Futsal Thái Lan đã có màn chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 31 với chức vô địch giải Futsal Đông Nam Á 2022. Đây là điều đã được dự đoán trước khi đội bóng xứ chùa Vàng đã đạt đến đẳng cấp châu lục ở bộ môn bóng đá trong nhà và có thứ hạng cao trên BXH Futsal thế giới.

Dẫu vậy, tin dữ đã bất ngờ ập đến với Futsal Thái Lan trước thềm SEA Games 31 khi gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự. Theo đó, đoàn quân của HLV Carlos Cesar sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 Suphawut Thueanklang do chưa thể bình phục chấn thương.

Được biết, Suphawut Thueanklang vừa tiến hành phẫu thuật và phải được chẩn đoán phải thi đấu tới 4 tháng. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1989 bỏ lỡ cơ hội sang Việt Nam tham dự SEA Games 31. Việc thiếu vắng Suphawut Thueanklang sẽ ảnh hưởng phần nào tới lối chơi của ĐT Futsal Thái Lan.

thai-lan-mat-hung-than-cua-dt-futsal-viet-nam-tai-sea-games-31_84701
Futsal Thái Lan mất ngôi sao số 1 Suphawut Thueanklang tại SEA Games 31

Tại SEA Games 31, bộ môn futsal nam có 5 đội tuyển tham dự bao gồm chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Trong đó, Indonesia chút nữa đã không tham dự dù vừa giành ngôi Á quân giải Futsal Đông Nam Á 2022 một cách đầy ấn tượng.

Các trận đấu môn futsal nam SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 11/5 đến 20/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Mỗi đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng và cạnh tranh huy chương.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã nhiều lần thất bại ở các giải đấu khu vực và với lợi thế sân nhà lần này, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Futsal Việt Nam đã thay đổi rất nhiều và học được rất nhiều từ giải Futsal Đông Nam Á 2022 vừa qua và đó là cơ sở để cổ động viên Việt Nam đặt niềm tin vào đội nhà. Mới đây, Futsal Việt Nam cũng đã có sự thăng tiến trên BXH Futsal thế giới.

BXH Futsal thế giới: Việt Nam tăng hạng, Thái Lan bất ngờ tụt 3 bậc

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng