Quảng cáo

Xô xát ở trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31

Thứ năm, 19/05/2022 21:10 PM (GMT+7)

Tình trạng mâu thuẫn giữa 2 nhóm CĐV đã diễn ra ở đầu trận bán kết 1 SEA Games 31.

Highlights U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia | Bán kết bóng đá nam SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Chiều ngày 19/5, các trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra trên sân Thiên Trường và Việt Trì. Vào lúc 16h00, U23 Thái Lan chạm trán với U23 Indonesia. SVĐ Thiên Trường đón lượng khán giá kỷ lục đến theo dõi trận đấu trên, trong đó có cả CĐV Thái Lan và Indonesia.

Theo quy định của BTC, NHM đội nào sẽ ngồi ở khu vực sau lưng khu kỹ thuật của đội đó trên khán đài A. Một số CĐV xứ chùa Vàng đã ngồi ở khán đài B vì thế xảy ra mâu thuẫn về vị trí chỗ ngồi với khán giả Nam Định. Lực lượng an ninh đã có mặt để ngăn chặn xô xát xảy ra.

Không khí sôi động là điều mà NHM thành Nam đã tạo ra ngay từ trận đấu đầu tiên ở vòng bảng SEA Games 31. Mặc dù trận đối đầu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia đến 16h00 mới bắt đầu nhưng rất đông CĐV đã có mặt ở sân từ 13h00 để xếp hàng.

Xô xát ở trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31 139163
Xô xát trên sân Thiên Trường

Hàng dài NHM chen lấn, xô đẩy để vào sân theo dõi. Khán giả còn phải tràn xuống sân để chuyển từ khán đài B sang khán đài C. Nhiều khán giả do đến muộn còn không được phép vào sân mặc dù có trong tay vé mời ở khán đài A.

Trước đó, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, nữ tỷ phú Madam Pang cũng bày tỏ sự cảm kích đối với sức nóng của "chảo lửa" Thiên Trường: "Tôi vui mừng khi thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong sân với sự nhiệt huyết. Tôi đã ở trong môi trường bóng đá 16 năm rồi và cảm thấy bất ngờ về sự nhiệt huyết này.

Tôi thích cảm giác của bầu không khí này, rất thân thiện và cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam".

Vào lúc 19h00, U23 Việt Nam sẽ đá trận bán kết 2 với U23 Indonesia. 2 đội thắng trong 2 trận bán kết sẽ so tài ở trận chung kết.

Chung kết SEA Games 31 được tổ chức vào ngày 25/2 trên SVĐ Mỹ Đình. Vé xem chung kết và trận bán kết của U23 Việt Nam hiện đã được bán hết.

BTC SEA Games ra phán quyết 'cứng' ngày U23 Việt Nam đấu Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng