Quảng cáo

BTC SEA Games ra phán quyết 'cứng' ngày U23 Việt Nam đấu Malaysia

Thứ năm, 19/05/2022 16:55 PM (GMT+7)

BTC sân Việt Trì có hành động cứng rắn trong công tác tổ chức trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia.

VIDEO: CĐV dùng kèn vuvuzela cổ vũ ở trận đấu của U23 Việt Nam

19h00 tối ngày 19/5, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Malaysia. Trước đối thủ ưa thích tại đấu trường khu vực, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm giành thắng lợi để từng bước hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV.

Sức nóng của màn đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia là không phải bàn cãi. Vé xem trận đấu trên SVĐ Việt Trì sắp tới lên "cơn sốt" cực độ, hứa hẹn lượng lớn các CĐV lấp kín khán đài như những trận đấu trước, mang đến nguồn động lực mạnh mẽ tới Hùng Dũng và các đồng đội. 

Không khí náo nhiệt trên SVĐ Việt Trì những ngày qua xuất hiện tiếng ồn từ tiếng kèn vuvuzela mà khán giả mang theo. Tuy nhiên, mặt trái của tiếng kèn này lại có thể khiến các cầu thủ và ban huấn luyện khó giao tiếp trên sân, gây ra sự khó chịu cho không ít người.

Để "làm trong sạch âm thanh", BTC SEA Games 31 tại SVĐ Việt Trì đã có hành động cứng rắn trong công tác tổ chức trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Theo đó, các giám sát LĐBĐ châu Á (AFC) đồng ý với việc ngăn khán giả mang kèn Vuvuzela vào sân. Điều này được triển khai ngay từ khâu soát vé ở các cổng vào.

BTC SEA Games 31 đe dọa bắn hạ 'khách không mời mà đến' ở trận thắng của U23 Việt Nam 136840
BTC SEA Games 31 cấm CĐV mang kèn vuvuzela đến sân Việt Trì

Chia sẻ với báo giới, một cán bộ phụ trách công tác tổ chức cho biết: "Các giám sát đề nghị chúng tôi không để khán giả mang loại kèn này vào sân. Dẫu vậy, nhiều người vẫn cố giấu để mang vào nên khó kiểm soát. Chúng tôi cố gắng hạn chế, thu lại kèn và để lại cửa vào".

Được biết, Ban quản lý đã siết chặt việc kiểm tra an ninh với khán giả vào sân Việt Trì. Được biết, ở mỗi cổng vào có 2 bảo vệ soát vé và một số nhân viên an ninh. Động thái này phần nào hạn chế sự xuất hiện của kèn Vuvuzela.

Việc chạm trán U23 Malaysia thay vì đại kình địch U23 Thái Lan ở bán kết SEA Games 31 là điều kiện thuận lợi cho U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo có thành tích đối đầu áp đảo "Hổ Malay" và được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì thắng lợi.

Chuyên gia châu Á: 'U23 Việt Nam khó giành HCV SEA Games 31' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng