Quảng cáo

Thanh Nhã đặt mục tiêu tại SEA Games 31

Thứ năm, 31/03/2022 18:04 PM (GMT+7)

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã có những chia sẻ về mục tiêu mà cô đề ra ở đấu trường SEA Games.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT nữ Việt Nam hiện đang tích cực rèn quân nhằm hướng tới SEA Games 31 sắp tới trên sân nhà. Ở đợt tập trung này, Nguyễn Thị Thanh Nhã cũng nằm trong số 31 cầu thủ được HLV Mai Đức Chung điền tên vào bản danh sách.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã cho biết: "Sau khi trở lại tập trung, tôi rất vui sau một tháng gặp lại đồng đội. Chúng tôi đang cố gắng tập chuẩn bị cho SEA Games sắp tới.

So với cầu thủ trẻ hiện tại, tôi và các bạn có sự tương đồng, cùng lứa, ngang bằng nhau. Vì vậy, tôi thấy bản thân càng cần cố gắng nhiều hơn theo đuổi các chị, tích lũy kinh nghiệm cho thời gian sắp tới. Mục tiêu của tôi là cố gắng có tên trong danh sách tham dự SEA Games 31.

Đối với cá nhân tôi luôn có chút áp lực, bản thân tôi muốn được như các chị lúc nào cũng tự nhủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn từ các chị thì mới có thể thi đấu tốt thời gian tới".

Thanh Nhã đặt mục tiêu dự SEA Games 31 123420
Thanh Nhã mong muốn có tên trong danh sách tham dự SEA Games (Ảnh: VFF)

Đến ngày 6/4, Thanh Nhã và đồng đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại xứ Kim chi, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT nữ Hàn Quốc và 4 trận giao hữu với 4 CLB khác tại đây.

Ngày 21/4, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ về Việt Nam và có mặt tại thành phố Cẩm Phả để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng, trước khi bước vào tham dự SEA Games 31. Theo chia sẻ từ nhà cầm quân sinh năm 1951, các cầu thủ nữ cũng đã quen với phương pháp huấn luyện và sẽ cố gắng hoàn thiện nhanh vấn đề thể lực, chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới một cách tốt nhất.

HLV Park gọi số lượng lớn cầu thủ lên U23 Việt Nam cho SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng