Quảng cáo

Phản ứng của HLV Park Hang Seo trước kết quả bốc thăm SEA Games 31

Thứ tư, 06/04/2022 14:34 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự kỳ SEA Games tới đây trên sân nhà.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sáng ngày 6/4, lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu cho các môn bóng đá nam/nữ và futsal nam/nữ SEA Games 31 đã diễn ra tại Hà Nội. Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm ở bảng A chung với các đối thủ là Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste.

Bên cạnh nhiều quan chức ngành thể thao Việt Nam và Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung cũng có mặt tại lễ bốc thăm. Ngay sau khi lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games kết thúc, HLV Park vội vã rời khỏi hội trường. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ chối mọi lời phỏng vấn từ truyền thông.

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, HLV Park Hang Seo liên tục ghi chép thông tin. Ông cũng không giấu khỏi vẻ lo lắng khi các đối thủ của U23 Việt Nam lộ diện.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Indonesia chính là đối thủ nặng ký đối với Các chiến binh Sao vàng. Thành phần dự SEA Games 31 của U23 Indonesia chủ yếu gồm các gương mặt vừa về nhì tại AFF Cup 2021.

park-2-1623094184
HLV Park nhận nhiệm vụ vô địch SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam

Ngày 7/4, U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội với mục tiêu giành huy chương Vàng SEA Games 31 trên sân nhà. Môn bóng đá nam sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/5. Bảng đấu của U23 Việt Nam sẽ đá ở SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Về thể thức, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn 02 đội có thành tích tốt nhất tại hai bảng vào thi đấu Bán kết, Chung kết và tranh huy chương Đồng.

Chia sẻ với truyền thông, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "Các trận đấu hứa hẹn đem lại nhiều hấp dẫn. U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt, với lực lượng đã tham dự một số giải quốc tế trong năm qua. Được chơi trên sân nhà, chúng ta sẽ nỗ lực giành được kết quả tốt nhất".

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng