Quảng cáo

HLV Park ra 'chỉ thị đặc biệt' trước đại chiến với Myanmar

Thứ năm, 12/05/2022 07:30 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã đưa ra những yêu cầu đối với các học trò ở buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam.

Chiều ngày 11/5, Tiến Linh và đồng đội tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đối đầu với U23 Myanmar. Buổi tập trên sân phụ Việt Trì của U23 Việt Nam có khán giả đến theo dõi.

Một số CĐV đã liên tục gọi tên các cầu thủ và gọi họ ra chụp ảnh. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng. Ông yêu cầu học trò của mình tập trung cao độ vào giáo án trên sân.

HLV Park cũng yêu cầu toàn đội U23 Việt Nam giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc với người lạ. Đồng thời, đội ngũ phóng viên cùng khán giả phải đứng ngoài hàng rào và đeo khẩu trang.

Cũng trong buổi tập ngày 11/5, thầy Park đã đón tin vui về tình hình lực lượng. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Trước đó, cầu thủ quê Hải Dương bị đau ở chân sau trận hòa 0-0 trước U23 Philippines.

Cường độ các bài tập đã được BHL U23 Việt Nam nâng lên. Đầu buổi tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội đồng thanh hô vang "Quyết tâm" nhằm khích lệ tinh thần trước ngày đấu Myanmar.

Xuất hiện chi tiết khiến HLV Park 'phật ý' ngay trước SEA Games 31-132142
HLV Park đứng trước trận đấu quyết định với U23 Myanmar

Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã dành thời gian đến sân Việt Trì để theo dõi 2 trận đấu bảng A diễn ra vào chiều ngày 10/5. Chứng kiến U23 Myanmar đánh bại U23 Philippines đầy ấn tượng, thuyền trưởng U23 Việt Nam lộ rõ vẻ lo lắng trên khuôn mặt.

Trận đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Hiện tại, Myanmar đang đứng nhất bảng A SEA Games 31. Xếp thứ 2 trên BXH là U23 Philippines, trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về U23 Việt Nam.

Phát biểu ngay sau trận hòa U23 Philippines, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu trước mắt của U23 Việt Nam:

"Mọi người đều cảm thấy tiếc nuối sau trận hòa trước U23 Philippines. Nhưng U23 Việt Nam còn 2 trận đấu nữa.

Chúng tôi phải tập trung và quên đi trận đấu này để hướng tới các lượt tiếp theo với tinh thần quyết tâm cao hơn nữa. Vòng bảng SEA Games 31 vẫn còn 2 trận nữa. Việt Nam sẽ tập luyện và duy trì trạng thái sức khỏe nhằm hướng tới 2 trận kế tiếp với mục tiêu giành kết quả tốt nhất".

 Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại SEA Games 31

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng