Quảng cáo

HLV Hàn Quốc 'dành lời có cánh' cho một thành viên U23 Việt Nam

Thứ hai, 18/04/2022 11:44 AM (GMT+7)

HLV Kim Eun-jung vừa có những chia sẻ cá nhân ở cuộc họp báo trước trận giao hữu với U23 Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu chính thức tại SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Trưa ngày 18/4, cuộc họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc đã được diễn ra.

HLV trưởng Kim Eun-jung và tiền vệ Bae Jung-ho đại diện cho đội bóng xứ Kim chi trả lời câu hỏi của truyền thông. Đánh giá về HLV Park Hang Seo, thuyền trưởng của U20 Hàn Quốc cho biết:

"Chúng tôi rất vinh dự khi được mời tham dự trận đấu. Đây là cơ hội tốt cho 2 đội, đặc biệt là Việt Nam, các bạn đang chuẩn bị cho SEA Games 31. HLV Park đem đến rất nhiều sự phát triển cho đội tuyển Việt Nam. Ông ấy là người rất có kinh nghiệm.

U20 Hàn Quốc có 6-7 cầu thủ là sinh viên, sau này họ sẽ chuyển đến các CLB chuyên nghiệp, đây sẽ là những trận đấu tốt cho sự phát triển của họ.

HLV Hàn Quốc 'dành lời có cánh' cho một thành viên U23 Việt Nam-128254
HLV U20 Hàn Quốc đánh giá trận đấu tới đều khó khăn với hai đội

Trong bóng đá, 3 tuổi có thể là khoảng cách lớn. Trận đấu này đều khó khăn với hai đội. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu".

Đồng thời, HLV Kim Eun-jung cũng có những chia sẻ thẳng thắn về trợ lý Kim Tae-min. Ông Kim Tae-min từng có quãng thời gian làm việc tại Việt Nam với vai trò là "phó tướng" của thầy Park:

"Ông Kim Tae-min chưa từng làm việc tại U23 Việt Nam. Vì thế, ông ấy không biết về đội bóng của các bạn".

Màn so tài giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/4 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Đến ngày 22/4, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu với đối thủ này ở sân Hàng Đẫy.

Sau trận gặp U20 Hàn Quốc, HLV Park sẽ tiến hành chốt danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. U23 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games.

Sao U23 Indonesia bị đuổi trước SEA Games vì lý do 'trên trời rơi xuống'

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng