Quảng cáo

Bị loại cay đắng, HLV Indonesia nói điều bất ngờ về trọng tài

Thứ năm, 19/05/2022 22:10 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ khi được hỏi về 3 chiếc thẻ đỏ mà U23 Indonesia phải nhận ở trận thua Thái Lan.

VIDEO: Màn ẩu đả giữa U23 Indonesia và U23 Thái Lan khiến 4 cầu thủ nhận thẻ đỏ (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 19/5, U23 Indonesia vừa trải qua trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với Thái Lan. Không thể định đoạt trận đấu, màn so tài trên đã phải đi đến 2 hiệp phụ đầy căng thẳng.

Sau 120 phút kịch tính trên sân Thiên Trường, U23 Indonesia đành phải chấp nhận trận thua trước U23 Thái Lan. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ chùa Vàng là Weerathep Pomphun.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Tôi không muốn bình luận nhiều về công tác trọng tài. Họ ra sân, có trách nhiệm điều hành trận đấu và tôi không phàn nàn gì cả.

Hôm nay Indonesia thiếu trung vệ đội trưởng Elkan Baggott. Cậu ấy có vai trò quan trọng trong lối chơi của chúng tôi, nên việc Elkan vắng mặt ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và lối chơi. Tuy nhiên, Indonesia cũng cần phải nhìn lại bản thân và rút kinh nghiệm cho các giải đấu tiếp theo.

HLV Indonesia phản ứng thế nào khi phải nhận 3 thẻ đỏ ở trận thua Thái Lan? 139218
U23 Indonesia nhận trận thua 0-1

Thiếu vắng các cầu thủ bị thẻ, chấn thương nên tôi chưa biết sẽ triển khai lối chơi ra sao trong trận tranh huy chương đồng sắp tới. Dù vậy chúng tôi còn một trận đấu nữa nên sẽ chiến đấu đến cùng.

Tôi được biết hôm nay có một số cổ động viên Indonesia đến cổ vũ đội tuyển. Tôi xin lỗi vì không giành được chiến thắng trong trận đấu. Hai đội đã thi đấu 90 phút rất tốt. Ở hiệp phụ, Thái Lan đã tận dụng được cơ hội và ghi bàn thắng".

Đáng chú ý, đội bóng xứ Vạn đảo còn mất tới 3 cầu thủ ở trận tranh hạng 3 do phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ. Đối thủ của U23 Indonesia ở trận tranh huy chương đồng là U23 Malaysia.

Trận tranh hạng 3 và trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào ngày 22/5 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Như vậy, sau thất bại gần nhất ở AFF Cup 2021, bóng đá Indonesia vẫn chưa thể xóa dớp vua về nhì.

CĐV Đông Nam Á: 'Tôi đang xem Muay Thái đấu với Pencak Silat'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng