Quảng cáo

Lọt vào chung kết, CĐV Thái Lan vẫn 'trút giận không thương tiếc' lên đội nhà

Thứ năm, 19/05/2022 22:00 PM (GMT+7)

Những người hâm mộ U23 Thái Lan không thể hài lòng khi nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ nước này trong trận bán kết SEA Games 31 với đối thủ Indonesia.

Highlights U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia | Bán kết bóng đá nam SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Cuộc so tài giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia đã diễn ra với một thế trận căng thẳng khi cả 2 đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Kết quả chung cuộc 1-0 đã giúp cho thầy trò HLV Polking xuất sắc giành quyền đi tiếp để vào thi đấu tại trận chung kết, trong khi đó U23 Indonesia đành phải ngậm ngùi chơi ở trận tranh HCĐ. Dù đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành tấm HCV SEA Games, tuy nhiên với một màn thể hiện dưới sức, U23 Thái Lan vẫn nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM. 

"Kornwit đá quá tệ, tôi không hiểu anh ấy làm gì trên sân. Thủ thành Kawin thì quá chậm, anh ấy có những tình huống ra vào thiếu hợp lí. Còn Ekanit Panya thì lại quá hiền, anh ấy không thể có những tình huống tranh chấp dũng mãnh. Ôi thật đau đầu về lối chơi của U23 Thái Lan", Boonchai Veerapol chia sẻ. 

"Ekanit Panya có màn trình diễn quá thất vọng, hay là thay anh ấy ra ngoài đi để còn chuẩn bị cho trận đấu sau", Chitang Maysha bình luận.

"Hãy xem lại trận đấu với Lào mà xem, Ekanit còn đá tệ hơn nữa cơ", North Yodsuwan phản hồi.

Screenshot_67

Anchalee Pokkhum nhận xét: "2 cầu thủ số 7 (Ekanit Panya) và số 8 (Kornwit Tasa) đá quá tệ. Số 8 có vẻ chơi không đúng vị trí. Còn với cầu thủ số 7 của U23 Thái Lan anh ấy đã không thể bắt nhịp được với trận đấu này, không hiểu sao vẫn được đứng trên sân". 

"U23 Thái Lan đá rất chậm, chúng ta giữ bóng quá lâu mà dường như không có ý định tấn công. Các cầu thủ chơi bóng để lấy hiệu số à, nhìn sang U23 Indonesia đi, họ chơi tốt hơn nhiều", Aun Ritthichai thất vọng về lối chơi của thầy trò HLV Polking.

"Các cầu thủ giữ bóng quá lâu và luôn chần chừ khi đưa ra những quyết định", Ykk Mizu chia sẻ.

Screenshot_68

Pob Midzy nhận xét: "U23 Thái Lan đá như chờ thua, họ đang làm cái quái gì vậy. Tốc độ trận đấu bị đẩy xuống rất chậm và không hề có ý định lên bóng. Tại sao cứ phải vận hành một hệ thống với lối chơi dập khuôn, không thể nhìn thấy ai có sự đột phá. Có lẽ tại SEA Games lần này, Ben Davis là ngôi sao sáng nhất khi liên tục gồng gánh toàn đội. Mong rằng các cầu thủ hãy nhìn vào anh ấy mà chơi bóng". 

Screenshot_69

Trận đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được diễn ra vào lúc 19h00, ngày 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ là trận đấu tranh HCĐ. 

Danh sách Vua phá lưới SEA Games 31: Cầu thủ U23 Việt Nam đứng thứ mấy? 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo