Quảng cáo

Thua sốc ở bán kết, HLV Thái Lan chỉ thẳng đội bóng vô địch SEA Games 32

Thứ bảy, 13/05/2023 07:00 AM (GMT+7)

HLV ĐT nữ Thái Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đội bóng này phải nhận trận thua sốc trước Myanmar ở bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Là các nhà đương kim á quân của giải đấu và được đánh giá cao hơn Myanmar ở trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 32, ĐT nữ Thái Lan có một thế trận tương đối cởi mở ở hiệp thi đấu thứ nhất. Sau 45 phút đầu tiên, đội bóng xứ chùa Vàng dẫn trước đối thủ 2-1. Tuy nhiên, sau đó Thái Lan bất ngờ để cho Myanmar lội ngược dòng ở hiệp 2.

Thất bại 2-4 trước đối thủ, Thái Lan sẽ phải thi đấu trận tranh hạng 3 với Campuchia. Kết quả này không thể làm hài lòng BHL cũng như các CĐV của Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV của ĐT Thái Lan cho biết: "Trước tiên phải chúc mừng Myanmar đã lọt vào chung kết. Ở trận đấu này, họ đã thi đấu rất tốt.

Để thua trận đấu này, tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi cần phải họp lại và xem vấn đề là gì trước khi đưa ra những quyết định".

Đánh giá về trận chung kết giữa Myanmar và Việt Nam tới đây, HLV Naruephon Kaenson cho biết: "Theo quan điểm của tôi, Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn cũng như giàu năng lượng hơn so với Myanmar ở trận đấu sắp tới. Myanmar cần phải có sự phục hồi tốt bởi vì họ đã sử dụng một đội hình giống như các trận đấu trước đó. Do vậy, Việt Nam có nhiều cơ hội giành huy chương vàng hơn".

346608385-666896611842539-5572674361678148107-n-1683911513.jpeg
HLV ĐT nữ Thái Lan tin rằng ĐT Việt Nam có thể lên ngôi vô địch SEA Games 32.

"Tôi muốn mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ ĐT nữ Thái Lan. Thế hệ này là để chuẩn bị cho World Cup tiếp theo. Nếu chúng ta không bắt đầu từ bây giờ, chúng ta rất khó có thể lọt vào VCK World Cup. Những người trẻ cần được tạo cơ hội bởi vì bóng đá hiện đại cần nhiều sức mạnh.

Tôi sử dụng những cầu thủ trẻ vì mục tiêu World Cup. Đừng ai đổ lỗi cho các cầu thủ trẻ sau thất bại này", HLV Naruephon Kaenson chia sẻ thêm về mục tiêu quan trọng nhất của ĐT Thái Lan.

Ở kỳ SEA Games lần này, ĐT nữ Thái Lan sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Đây được xem là giai đoạn chuyển giao của một trong những nền bóng đá nữ hàng đầu khu vực.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng