Quảng cáo

Nhóm cầu thủ bổ sung của U23 Việt Nam không được dự SEA Games 31?

Thứ năm, 28/04/2022 07:40 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng nhóm cầu thủ được bổ sung lên U23 Việt Nam sẽ không nằm trong danh sách rút gọn dự SEA Games 31 tới đây.

Trong những ngày qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung một loạt cầu thủ lên U23 Việt Nam. Sau Hai Long đến lượt Khuất Văn Khang, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel FC), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Kim Nhật, Tuấn Hưng (Phố Hiến), Hồng Sơn (Sài Gòn) và Lê Minh Bình (CAND) đã có tên trong danh sách bổ sung.

Tuy nhiên, trong công văn mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi tới các CLB chủ quản, mục đích của đợt tập trung bổ sung này là để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây thay vì chuẩn bị cho SEA Games 31. Bên cạnh đó, ngoại trừ Hai Long đã tập luyện thì nhóm cầu thủ còn lại cũng lên tập trung khá muộn, vào ngày 30/4 tức là khoảng thời gian U23 Việt Nam di chuyển lên Phú Thọ để tập huấn cho SEA Games 31.

minh-binh
Minh Bình và các cầu thủ được bổ sung không có cơ hội dự SEA Games 31?

Thời gian diễn ra đợt hội quân của nhóm cầu thủ bổ sung này là từ ngày 30/4 đến hết ngày 23/5 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Để đảm bảo lực lượng cho SEA Games 31 trong trường hợp có phát sinh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng như hướng tới VCK U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo sẽ duy trì một đội B tập luyện thường xuyên tại Hà Nội.

Như vậy, nhóm cầu thủ mới được bổ sung cùng với những cầu thủ không nằm trong danh sách rút gọn dự SEA Games 31 sẽ tiến hành tập luyện tại Hà Nội dưới sự hướng dẫn của HLV Vũ Hồng Việt.

Hiện tại, tình hình lực lượng của U23 Việt Nam khá đông đảo. Tuy nhiên, trong số này có 3 cầu thủ không đạt được thể trạng tốt nhất là Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và Đặng Văn Tới. Cả ba cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại tại SEA Games 31 khi giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 'Văn Toàn đệ nhị' lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng