Quảng cáo

HLV U23 Philippines: 'Cầm hòa U23 Việt Nam là thành tựu của chúng tôi'

Thứ hai, 09/05/2022 02:15 AM (GMT+7)

HLV trưởng U23 Philippines tỏ ra đầy hạnh phúc với việc cầm hòa được U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

U23 Philippines đang có được những khởi đầu ấn tượng tại SEA Games 31. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Norman Fegidero đã hủy diệt U23 Đông Timor với tỉ số 4-0. Ở lượt trận tiếp theo, U23 Philippines phải đối đầu với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là U23 Việt Nam. Mặc dù thi đấu lép vế hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu tuy nhiên đội bóng này vẫn có được điều mình cần là cầm hòa đội chủ nhà với tỉ số 0-0.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của U23 Philippines - Norman Fegidero không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Cầm hòa được U23 Việt Nam là cả một thành tựu với chúng tôi. Đây là đội bóng mạnh nhất ở bảng A cũng như khu vực Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Sau trận đầu tiên của Việt Nam với Indonesia, chúng tôi đã có những phân tích về đối thủ cũng như lên các phương án tiếp cận trận đấu.

Chúng tôi đã có những điều chỉnh về mặt chiến thuật để ngăn cản Việt Nam tấn công bởi tôi biết họ có sức tấn công rất tốt. Cầm hòa được Việt Nam đã là một kết quả rất có lợi".

hlv-philippines
HLV Norman Fegidero hạnh phúc với trận hòa trước U23 Việt Nam.

"Thời tiết mưa trong ngày hôm nay giống như một yếu tố để ủng hộ đội tuyển Philippines mặc dù rất khó để chúng tôi có thể thi đấu phòng ngự trong điều kiện như vậy. Mục tiêu của toàn đội là sẽ giành vé vào bán kết chính vì vậy trận hòa này có ý nghĩa như một chiến thắng vậy", vị chiến lược gia này chia sẻ thêm.

Trận hòa này cũng giúp U23 Philippines sẽ tiếp tục duy trì dẫn đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games. Đội bóng này có được 4 điểm như U23 Việt Nam nhưng xếp trên do hơn về chỉ số phụ. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Norman Fegidero sẽ đối đầu với U23 Myanmar, đội bóng vừa có được chiến thắng đầy nhọc nhằn trước U23 Đông Timor.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam đứng sau Philippines

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo