Quảng cáo

HLV U20 Hàn Quốc ấn tượng thêm 2 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 22/04/2022 22:02 PM (GMT+7)

Chứng kiến màn trình diễn của những cầu thủ này, HLV U20 Hàn Quốc đã bị chinh phục.

VIDEO: Tiền đạo U23 Việt Nam dứt điểm tung lưới U20 Hàn Quốc (nguồn: Next Sports)

Chỉ 3 ngày sau trận đấu đầu tiên trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam đã có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của U20 Hàn Quốc trong chuyến tập huấn tại Việt Nam.

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam đã tung vào sân đội hình mạnh nhất với 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh. Cùng với đó, bộ đôi Thanh Bình và Việt Anh cũng ra sân ngay từ đầu. Với việc có được những nhân tố tốt nhất, U23 Việt Nam đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 45, đội chủ nhà mới có được bàn thắng dẫn trước do công của Nguyễn Văn Tùng.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến U20 Hàn Quốc phải chấp nhận thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông Kim Eun-jung cho biết: "U23 Việt Nam đã có màn trình diễn tốt hơn. Ba cầu thủ quá tuổi (Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng - PV) đã thi đấu ấn tượng.

Sau trận đấu này, ngoài Thanh Bình, tôi ấn tượng với số 6 (Hoàng Đức - PV) và số 8 (Hùng Dũng - PV), họ đã khiến cho U20 Hàn Quốc phải gặp nhiều khó khăn. Ba cầu thủ quá tuổi này đã có sự tổ chức và phối hợp với nhau trong thi đấu. Họ đều là những cầu thủ rất tốt".

HLV-U20

Ở trận đấu trước đó trên sân Việt Trì, HLV trưởng U20 Hàn Quốc - Kim Eun-jung cũng dành nhiều lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu này, đội bóng xứ Kim chi sẽ sớm lên đường về nước để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo trong năm 2022.

Tiến Linh 'bất lực' trước U20 Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng