Quảng cáo

HLV U20 Hàn Quốc ấn tượng với một cầu thủ của U23 Việt Nam

Thứ năm, 21/04/2022 11:18 AM (GMT+7)

HLV U20 Hàn Quốc - ông Kim Eun-jung đã có những nhận định trước thềm trận tái đấu với U23 Việt Nam vào ngày 22/4 tới đây.

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Sports)

Ở trận đấu đầu tiên với U23 Việt Nam trên sân Việt Trì, U20 Hàn Quốc là những người có bàn thắng mở tỉ số từ sớm do công của Lee Young Jun. Tuy nhiên, các học trò của HLV Kim Eun-jung lại không giữ được lợi thế khi để U23 Việt Nam gỡ hòa chỉ sau 4 phút. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Sau trận đấu này, cả U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc đã di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu sẽ diễn ra vào tối ngày 22/4 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của U20 Hàn Quốc trong chuyến tập huấn và du đấu tại Việt Nam.

Chia sẻ trước trận tái đấu với đội chủ nhà, HLV Kim Eun-jung nhận xét: "Tôi có nghe được thông tin là danh sách U23 Việt Nam thi đấu ngày mai sẽ có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ tốt hơn nữa nên chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Hy vọng rằng cả hai đội sẽ có được trận đấu hay và hấp dẫn hơn nữa so với trận đấu đầu tiên.

Tôi biết đến Việt Nam từ 2018. Từ khi HLV Park Hang Seo đến và làm việc, bóng đá Việt Nam có sự phát triển qua từng năm. Tôi không biết rõ tên cầu thủ Việt Nam nhưng tôi có ấn tượng với cầu thủ ghi bàn trong trận đấu với Nhật Bản (Thanh Bình - PV) ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á".

Người được HLV U20 Hàn Quốc nhắc đến đó chính là Thanh Bình, cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 hôm 29/3 vừa qua. Với bàn thắng đó, Thanh Bình cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn vào lưới Nhật Bản.

HLV Hàn Quốc: 129341
HLV trưởng U20 Hàn Quốc trong buổi họp báo trước trận tái đấu với U23 Việt Nam.

Chia sẻ về lực lượng cho trận tái đấu, HLV trưởng U20 Hàn Quốc cho biết: "Trận trước, chúng tôi đã chuẩn bị để có thể thi đấu tốt nhất. Trận đấu tới đây tôi không dám chắc có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát hay không vì tôi sẽ phải làm việc lại với BHL và bác sĩ của đội.

Khó để nhận định về kết quả của trận đấu ngày mai. Tuy nhiên, với trận hòa trước đó thì trận đấu tiếp theo tôi hy vọng sẽ càng hấp dẫn và có được nhiều bàn thắng".

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu trên sân Việt Trì, ông Kim Eun-jung cũng bày tỏ mong muốn sẽ được thi đấu với đội hình mạnh nhất của Những chiến binh Sao Vàng ở trận đấu tới đây. Sau khi kết thúc hai trận giao hữu với U23 Việt Nam, U20 Hàn Quốc sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho những kế hoạch khác.

HLV Park Hang Seo lý giải nguyên nhân không dùng 3 cầu thủ quá tuổi

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng