Quảng cáo

HLV Troussier chỉ thẳng đội bóng mạnh nhất tại SEA Games 32

Thứ hai, 17/04/2023 20:16 PM (GMT+7)

HLV Troussier đã đưa ra những đánh giá tổng quan về SEA Games 32 trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam.

Sau khi các giải vô địch quốc gia và hạng Nhất Quốc gia tạm nghỉ, U22 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho SEA Games 32. Đây là giai đoạn quan trọng nhất trước khi HLV Philippe Troussier chốt quân số lên đường sang Campuchia để bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, vị thuyền trưởng người Pháp đánh giá cao các nhà Á quân U22 Thái Lan: "Các đối thủ mà chúng ta sẽ phải đối đầu tại SEA Games 32 đều là các đội bóng quen thuộc trong khu vực Đông Nam Á. Các đội bóng đều có tham vọng, nhất là hướng đến việc giành huy chương vàng nên không trận đấu nào dễ càng.

Theo đánh giá của tôi, U22 Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh nhất. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều. Mục tiêu hàng đầu của U22 Việt Nam vẫn là bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam".

troussier-1681730309.jpg
HLV Troussier đánh ra rất cao U22 Thái Lan tại SEA Games 32.

Về chất lượng chuyên môn đội hình của U22 Việt Nam, HLV Philippe Troussier cho biết: "Có ít nhất 6 cầu thủ từng tham dự SEA Games 31 và họ sẽ là điểm tựa lúc khó khăn. Chiến thắng sẽ chỉ dành cho người thể hiện tốt nhất và nếu muốn có được điều đó, chúng ta cần phải hành động.

Trong 3 tuần vừa qua, có khoảng 80 - 90% cầu thủ của U22 Việt Nam được tạo điều kiện ra sân ở V-League. Điều này rất quan trọng. Bên cạnh đó, hồi tháng 3, U22 Việt Nam đã có đợt tập huấn kéo dài 4 tuần tại Hà Nội và thi đấu tại Doha Cup. Dù có những sai sót tuy nhiên các cầu thủ đã được thi đấu với các đội bóng top đầu châu Á và bản thân tôi đã có những đánh giá sơ bộ về U22 Việt Nam".

Do vướng lịch thi đấu V-League vòng 7 nên trong buổi tập đầu tiên, U22 Việt Nam vẫn chưa thể hội đủ quân. Tại SEA Games 32, U22 Việt Nam nằm ở bảng tử thần với các đối thủ rất mạnh như U22 Thái Lan, U22 Malaysia.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng