Quảng cáo

U22 Việt Nam đụng độ Thái Lan, đội tuyển nữ rơi vào bảng tử thần tại SEA Games 32

Thứ tư, 05/04/2023 15:45 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức xác định được các đối thủ tại SEA Games 32 tới đây.

Chiều ngày 05/4, tại sân vận động Morodok Techo (Campuchia) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam và bóng đá nữ SEA Games 32.

Theo những kết quả bốc thăm từ phía BTC SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng tử thần với những đối thủ mạnh như Philippines, Myanmar, Malaysia và Indonesia. Trong đó, ĐT nữ Philippines được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Bảng đấu còn lại là sự góp mặt của đội chủ nhà Campuchia, Thái Lan, Singapore và ĐT nữ Lào. Ở bảng đấu này, Thái Lan được đánh giá cao nhất khi đang là các nhà đương kim á quân.

Ở môn bóng đá nam, U22 Việt Nam cũng rơi vào bảng đấu với những đối thủ mạnh như U22 Thái Lan, U22 Malaysia. Ở kỳ đại hội diễn ra cách đây một năm tại Hà Nội, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là hai đội bóng đã lọt vào trận chung kết. Bàn thắng quý hơn vàng của Nhâm Mạnh Dũng đã giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games.

Việc rơi vào bảng đấu tử thần ở giải lần này khiến cho hành trình bảo vệ ngôi vương của U22 Việt Nam trở nên khó khăn hơn. HLV Troussier chỉ có khoảng gần 2 tháng làm việc với các cầu thủ của mình trước khi giải đấu diễn ra. Bên cạnh đó, SEA Games 32 cũng sẽ không cho phép các cầu thủ quá tuổi tham dự. Ở giải đấu trước đó, Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức đã có những đóng góp quan trọng trong hành trình lên ngôi vương.

U22 Việt Nam đụng độ Thái Lan, đội tuyển nữ rơi vào bảng tử thần tại SEA Games 32 265660
U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần tại SEA Games 32.

Bảng A sẽ là sự góp mặt của chủ nhà Campuchia, Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Ở bảng đấu này, U22 Indonesia được đánh giá cao nhất khi nòng cốt là lứa cầu thủ được quy hoạch cho VCK U20 World Cup 2023 (đã bị hủy tư cách tham dự).

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng