Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận 'tin dữ' từ U23 Việt Nam

Thứ năm, 14/04/2022 06:20 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Trần Quang Thịnh ở kỳ SEA Games 31 trên sân nhà.

Theo nguồn tin chúng tôi có được, HLV Park Hang Seo chắc chắn không có sự phục vụ của trung vệ Trần Quang Thịnh ở SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 tới đây. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế CLB CAND đã bị dính chấn thương sau trận đấu với Hà Nội ở Vòng loại Cúp Quốc gia 2022.

Theo nhận định ban đầu từ bác sĩ của U23 Việt Nam, Quang Thịnh chỉ phải nghỉ ít ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, những kết quả chụp chấn thương đùi chiều ngày 13/4 cho thấy cầu thủ sinh năm 2001 phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần để phục hồi hoàn toàn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quang Thịnh sẽ chính thức bỏ lỡ cơ hội tham dự kỳ SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ.

Bên cạnh đó, trung vệ gốc Hải Phòng cũng sẽ không kịp tham dự chuyến tập huấn tại Pleiku cùng với đội bóng chủ quản CAND vào tháng 5.

tran-quang-thinh
Quang Thịnh sẽ không thể tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Trần Quang Thịnh được biết đến nhiều sau chức vô địch U23 Đông Nam Á hồi tháng 2 vừa qua. Đây là cầu thủ duy nhất trong đội hình của U23 Việt Nam góp mặt trong cả 4 trận đấu tại Campuchia. Ở giải Dubai Cup 2022 vừa diễn ra tại UAE, Quang Thịnh tiếp tục được tin tưởng và cùng với thủ môn Quan Văn Chuẩn trở thành hai cầu thủ duy nhất thi đấu trọn vẹn 270 phút.

Với sự trưởng thành trong phong cách thi đấu và nhận được niềm tin từ BHL, Quang Thịnh được kỳ vọng sẽ tiếp bước thần tượng của mình là Đình Trọng trong màu áo U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến cầu thủ này bỏ lỡ SEA Games 31.

Bên cạnh Quang Thịnh, U23 Việt Nam cũng ghi nhận 4 cầu thủ khác gặp chấn thương là Hoàng Xuân Tân, Võ Nguyên Hoàng, Liễu Quang Vinh và Hồ Thanh Minh.

Sao trẻ HAGL khẳng định không hâm mộ đàn anh Công Phượng, Văn Toàn

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng