Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ tên ứng viên số 1 cho tấm HCV SEA Games 31

Thứ năm, 07/04/2022 10:59 AM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những nhận định về SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Iraq | U23 Dubai Cup 2022 (Nguồn: Quán thể thao)

Chỉ còn 1 tháng nữa, môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh tại hai sân bóng là Việt Trì và Nam Định. Đây là khoảng thời gian các đội bóng gấp rút chạy đua để chuẩn bị cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Sáng ngày 06/4 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games. Những lá thăm may rủi đã đưa Indonesia nằm ở bảng A, bảng đấu có sự xuất hiện của đội chủ nhà U23 Việt Nam. Cả hai đội bóng này đều được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho tấm huy chương vàng.

Chia sẻ về giải đấu sắp tới, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Ở bảng A, Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và họ hoàn toàn có thể giành được huy chương vàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể góp mặt ở chung kết.

Theo lịch thi đấu, ngay ở trận đầu tiên chúng tôi đã phải đụng độ với U23 Việt Nam nên tôi sẽ đề nghị Liên đoàn bóng đá Indonesia đẩy nhanh tiến độ tập huấn để kịp chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội chủ nhà".

shin-tae-yong
HLV Shin Tae-yong đánh giá cao U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Trước đó, U23 Indonesia cũng gặp phải khó khăn trong công tác chuẩn bị cho SEA Games 31. Đội bóng này dự định mang lực lượng mạnh tham dự giải U23 Đông Nam Á hồi tháng 2 nhưng bị hủy phút chót do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Trong khi Thái Lan và Việt Nam vừa tham gia thi đấu ở giải giao hữu quốc tế U23 Dubai Cup 2022 thì Indonesia cũng không thể tham dự.

Tuy nhiên, nòng cốt đội hình U23 Indonesia lại là những tuyển thủ của ĐTQG nước này vừa giành ngôi Á quân AFF Cup 2021. Chính vì vậy mà đây được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Thành Lương chỉ tên 2 đối thủ chính cạnh tranh HCV với U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng