Quảng cáo

Thành Lương chỉ tên 2 đối thủ chính cạnh tranh HCV với U23 Việt Nam

Thứ tư, 06/04/2022 11:30 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương đã có những nhận định sau khi diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

VIDEO: Thành Lương chia sẻ sau Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu SEA Games 31

Sáng ngày 06/4 đã chính thức diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu SEA Games 31. Tại đây, những đối thủ của U23 Việt Nam tại giải đấu sắp tới đã chính thức được xác định. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nằm cùng bảng với Đông Timor, Myanmar và Indonesia.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương nhận định: "Về bảng đấu của U23 Việt Nam thì hiện tại trình độ của bóng đá trong khu vực nên các đối thủ có sự chuẩn bị rất kỹ cho SEA Games và tất cả đều có cơ hội như nhau. U23 Việt Nam có lợi thế được thi đấu trên sân nhà nên tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ thi đấu tốt. 

Thái Lan vẫn là đối thủ chính trong việc cạnh tranh huy chương vàng với U23 Việt Nam và cả Indonesia nữa. Indonesia đã tiến bộ rất nhiều. Nòng cốt đội hình của họ là các tuyển thủ quốc gia. Đây sẽ là hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp với chúng ta".

pham-thanh-luong
Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lượng trong buổi Lễ bốc thăm sáng ngày 06/4.

Với kết quả bốc thăm này, trận đấu đầu tiên của bảng B giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ tái hiện lại trận chung kết tranh HCV SEA Games 30 diễn ra cách đây 3 năm tại Philippines.

Hiện tại, danh sách U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 đã chính thức được công bố. Đã có nhiều tranh cãi xảy ra khi một số trụ cột của U23 Việt Nam trong thời gian qua như Văn Tới, Hai Long, Xuân Tú hay Bảo Toàn... đã không được triệu tập.

Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ tập trung từ ngày 07/4 tới đây tại Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Chính thức công bố danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31: Bất ngờ xảy ra!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng