Quảng cáo

HLV Campuchia tuyên bố sốc, sẵn sàng biến U22 Việt Nam thành cựu vương

Thứ sáu, 28/04/2023 14:53 PM (GMT+7)

HLV trưởng U22 Campuchia đã có những phát ngôn đáng chú ý trước thềm SEA Games 32 chính thức khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Sau một thời gian dài chờ đợi, môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức khởi tranh tại Campuchia vào ngày 29/4. Ở trận đấu ra quân, đội chủ nhà U22 Campuchia sẽ gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu - U22 Đông Timor. Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Ryu Hirose có được ba điểm để khởi đầu thuận lợi tại kỳ Đại hội được tổ chức trên sân nhà.

Trước trận đấu này, ông Ryu Hirose khẳng định về mục tiêu trước mắt của U22 Campuchia: "Hiện tại, tôi biết mình cũng như đội bóng của mình phải làm gì ở giải đấu này. Trước mắt, tôi chưa nghĩ đến kịch bản sẽ đối đầu Thái Lan hay Việt Nam ở trận bán kết. Điều quan trọng lúc này là toàn đội cần phải tập trung để vượt qua vòng bảng. U22 Campuchia đã sẵn sàng cho giải đấu".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của U22 Campuchia cũng không giấu diếm tham vọng giành được huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games: "Nếu như có thể đi đến trận chung kết và giành được huy chương vàng SEA Games 32 thì đó sẽ là thành tựu vô cùng to lớn của bóng đá Campuchia cũng như cá nhân tôi.

Dĩ nhiên, chúng tôi có quyền hy vọng vào điều đó. Khi mà giành được những kết quả tốt ở từng trận đấu một thì giấc mơ của chúng tôi sẽ thành hiện thực".

hlv-u22-campuchia-808-1682668632.jpg
HLV U22 Campuchia mong muốn giành huy chương vàng SEA Games 32. (Ảnh: Vietnamnet)

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 được tổ chức, U22 Campuchia nằm ở một bảng đấu tương đối dễ chịu với U22 Indonesia, U22 Myanmar, U22 Philippines và U22 Brunei. Trong số những đội bóng kể trên, U22 Indonesia được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, với lợi thế là nước chủ nhà, U22 Campuchia có quyền hy vọng vào một kết quả tốt tại vòng bảng.

Bảng đấu còn lại là sự xuất hiện của U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào. Trong đó U22 Việt Nam và U22 Thái Lan là hai đội bóng đã vào đến trận chung kết của môn bóng đá nam SEA Games 31. Những chiến binh Sao Vàng sau đó đã lên ngôi vô địch với bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo