Quảng cáo

Chuyên gia nước ngoài chỉ thẳng ứng cử viên giành HCV SEA Games 31

Thứ ba, 19/04/2022 11:00 AM (GMT+7)

Chuyên gia Gabriel Tan đã có những đánh giá về các ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31.

Cách đây 3 năm, HLV Park Hang Seo cùng với lứa thế hệ vàng Hoàng Đức, Văn Hậu... đã cùng nhau làm nức lòng người hâm mộ khi vượt qua U23 Indonesia ở trận chung kết để lần đầu tiên trong lịch sử giành tấm HCV SEA Games.

Ở kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức trên sân nhà, người hâm mộ kỳ vọng U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công để bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, ở giải đấu lần này, Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội sẽ phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh.

Chia sẻ với chúng tôi về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam, chuyên gia Gabriel Tan của ESPN nhận xét: "Với tư cách là người giành HCV SEA Games 30, tôi nghĩ Việt Nam sẽ lại là một trong những ứng cử viên sáng giá. Tất nhiên họ có cơ hội tốt tuy nhiên, nó sẽ rất khó khăn để bảo vệ thành công danh hiệu. Điều đó còn phụ thuộc vào lứa cầu thủ mới này có đủ tốt hay không. Nhìn chung, tôi nghĩ Việt Nam vẫn là ứng cử viên hàng đầu.

u23-viet-nam-u23-thai-lan-1
U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 31.

Trong bảng đấu, tôi không thể bỏ qua Indonesia với tư cách là đối thủ chính của Việt Nam vì một số lý do. Thứ nhất, đây là đội đã đấu với Việt Nam trong trận chung kết cách đây 3 năm. Họ cũng là một đội trẻ thú vị mà chúng ta đã thấy ở AFF Cup 2021 với một số cầu thủ đủ điều kiện thi đấu tại SEA Games này. Đối với toàn bộ giải đấu, tôi nghĩ Thái Lan như mọi khi sẽ là một ứng cử viên nặng ký khác so với bảng đấu còn lại".

Hiện tại, các đội bóng đang chuẩn bị ráo riết cho SEA Games 31. Trong khi U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19 và 22/4 thì U23 Indonesia cũng đang tập huấn tại quê hương của HLV Shin Tae-yong.

Chuyên gia châu Á chỉ rõ 3 cầu thủ giúp U23 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng