Quảng cáo

Bại tướng của U23 Việt Nam tuyên bố không bị áp lực thành tích ở SEA Games 31

Thứ sáu, 06/05/2022 09:21 AM (GMT+7)

HLV trưởng của U23 Myanmar cho rằng đội bóng của ông không bị áp lực về mặt thành tích tại SEA Games 31.

U23 Myanmar đang có ít nhiều lợi thế ở SEA Games 31. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Velizar Emilo Popov sẽ không phải thi đấu ở lượt trận đầu tiên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Myanmar và các cộng sự của mình sẽ có thời gian nhiều hơn để theo dõi các đối thủ.

Bên cạnh Indonesia, U23 Myanmar được đánh giá là ứng cử viên trực tiếp của U23 Việt Nam tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Trước đó, tại Vòng loại U23 châu Á 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 1-0. Dù giành quyền đi tiếp tuy nhiên màn trình diễn của U23 Việt Nam là không thực sự thuyết phục.

Chia sẻ trước khi bước vào SEA Games 31, HLV Velizar Emilo Popov cho biết: "Chúng tôi rất thoải mái vì thi đấu mà không gặp áp lực phải bảo vệ huy chương hay thành tích gì cả. Vì thế, các cầu thủ sẽ ra sân với tinh thần thoải mái nhất có thể. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ trong bảng đấu đồng thời nỗ lực để giành từng điểm số, qua đó có kết quả tốt nhất trong khả năng của mình".

hlv myanmar
HLV Myanmar - Velizar Emilo Popov khẳng định không gặp áp lực ở SEA Games 31. (Ảnh: VFF)

Tại SEA Games 31, U23 Myanmar nằm cùng bảng đấu với các đối thủ là U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Philippines và U23 Đông Timore.

Ở trận đấu ra quân của mình tại vòng 2, U23 Myanmar sẽ đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng - U23 Đông Timor. Phải đến lượt trận thứ 4, U23 Myanmar mới phải đối đầu với đội chủ nhà Việt Nam. Với việc không bị đặt quá nhiều áp lực về mặt thành tích ở kỳ SEA Games này, thầy trò HLV Velizar Emilo Popov được kỳ vọng sẽ thi đấu thanh thoát và tạo nên những bất ngờ.

Theo lịch thi đấu đã được BTC công bố, bộ môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 06/4 đến hết ngày 22/5.

Hà Nội FC áp đảo danh sách chuẩn bị dự SEA Games 31, HAGL chỉ có 1 cầu thủ

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng