Quảng cáo

VALORANT: Việt Nam gọi tuyển thủ xuất ngoại về thi đấu SEA Games 32

Thứ tư, 10/05/2023 20:16 PM (GMT+7)

Việt Nam gọi tuyển thủ VALORANT chuyên nghiệp Ngô "crazyguy" Công Anh về nước để thi đấu SEA Games 32.

Để chuẩn bị cho kỳ SEA Games 32, Việt Nam đã tiến hành tuyển mộ các tuyển thủ giỏi nhất của bộ môn VALORANT. Với việc Fancy United không tham gia, hàng loạt hảo thủ từ các đội Tìm Tài Trợ, Team Big BAAM và Bleed Esports đã gia nhập vào hàng ngũ đội tuyển quốc gia, tập luyện ngày đêm chờ xuất quân.

Đặc biệt nhất trong số đó chắc chắn phải kể đến Ngô "crazyguy" Công Anh. Mặc dù đang xuất ngoại để thi đấu tại Singapore, crazyguy vẫn không ngần ngại xung phong về nước để góp sức cho đội tuyển quốc gia.

VALORANT: Việt Nam gọi tuyển thủ xuất ngoại về thi đấu SEA Games 32 278539
Tuyển thủ Ngô "crazyguy" Công Anh trong màu áo Bleed eSports (Ảnh: Ngô Công Anh)

Được biết, Ngô Công Anh sinh năm 1996 tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ từ rất sớm với bộ môn Biệt Đội Thần Tốc. Tuy nhiên, cái tên crazyguy chỉ thực sự được biết đến rộng rãi sau khi anh chuyển sang tựa game CS:GO.

Nhắc đến crazyguy, hẳn rất nhiều fan hâm mộ của tựa game CS:GO vẫn còn nhớ tới những pha "vẩy OP" với tốc độ và độ chính xác cực cao. Với những màn trình diễn chói sáng ở đấu trường chuyên nghiệp, crazyguy được nhiều khán giả công nhận là một trong những AWPer xuất sắc nhất Châu Á.

Thậm chí, những pha vẩy OP của crazyguy đã được HLTVorg vinh danh trên kênh Youtube chính thức. Họ đặt cho anh cái tên "Beast from the east" (tạm dịch: Đông Phương Quái Kiệt), và cái biệt hiệu này cũng theo anh từ đó, như minh chứng cho tài năng kiệt xuất của một tuyển thủ FPS hàng đầu.

VALORANT: Việt Nam gọi tuyển thủ xuất ngoại về thi đấu SEA Games 32 278533
Tuyển thủ Ngô "crazyguy" Công Anh (Ảnh: Nguyễn Quyến Nhã Anh)

Vào năm 2020, crazyguy biết đến và bắt đầu làm quen với tựa game VALORANT. Đến tháng 10 cùng năm, anh gia nhập đội tuyển Steal Your Glory và chính thức gia nhập đấu trường chuyên nghiệp của bộ môn VALORANT.

Anh là một trong số ít các tuyển thủ eSports tại Việt Nam được mời sang nước ngoài thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, crazyguy đang chơi cho đội tuyển Bleed Esports của Singapore. Vào hồi tháng 3 vừa qua, anh và đồng đội đã vô địch giải đấu VALORANT Challengers 2023: Malaysia & Singapore Split 1 và sắp tới sẽ tiếp tục tham gia tranh tài ở giải Split 2.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng