Quảng cáo

Đội hình đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam dự SEA Games 31

Thứ năm, 12/05/2022 11:07 AM (GMT+7)

Danh sách các thành viên của Saigon Phantom - đội tuyển thể thao điện tử Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Năm nay, bộ môn eSports Liên Quân Mobile sẽ được đem ra thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 31. Các trận đấu diễn ra ở Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia trong 3 ngày từ 20/05 - 22/05 và sẽ quy tụ 5 đội tuyển tham dự bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Malaysia và Philippines.

Với phong độ xuất sắc tại giải đấu mùa xuân 2022, Saigon Phantom đã đánh bại VGM để giành quyền đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua đội hình của SGP. Và nếu các bạn đang yêu thích đội tuyển này, đừng quên ghé qua xem lịch thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 để theo dõi và cổ vũ họ trong các trận đấu sắp tới!

Đội hình đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam dự SEA Games 31:

Các thành viên của Saigon Phantom
Các thành viên của Saigon Phantom
  • Đường Caesar: Lý Vương Thuyên (VIE Yiwei)

  • Đường rừng: Thóng Lai Bâng (VIE Bang)

  • Đường giữa: Lương Hoàng Phúc (VIE Fish)

  • Đường Rồng: Phạm Vũ Hoài Nam (VIE Red)

  • Trợ Thủ: Đinh Tấn Khoa (VIE Khoa)

  • Dự bị: Nguyễn Công Vinh (VIE LacLac)

  • Dự bị: Nguyễn Thanh Lâm (VIE Zeref)

Với danh sách các đội tham dự kể trên, Thái Lan sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm huy chương vàng với Saigon Phantom. Liên Đoàn Thể Thao Điện Tử Thái Lan đã chọn 5 thành viên của Talon Esports - đội hạng hai tại giải đấu quốc nội tham dự SEA Games thay vì một Bacon Time đang ở đỉnh cao phong độ.

Đây chắc chắn sẽ là cơ sở để SGP bứt phá và vươn lên giành lấy ngôi vị số 1 Đông Nam Á, đồng thời trả lại món nợ năm xưa. Thể thức của vòng Playoffs SEA Games 31 Liên Quân Mobile cũng đã được chuyển thành nhánh thắng thua, hạn chế tối đa yếu tố may rủi trong các trận đấu. Với thể thức này, Liên Quân Mobile Việt Nam có thể tự tin cầm chắc ít nhất là một tấm huy chương bạc về cho đoàn thể thao nước nhà.

Xét về kỹ năng, hầu hết các thành viên của Saigon Phantom đều dẫn đầu ở các vị trí mà họ thi đấu. Thậm chí họ còn được mệnh danh là đội tuyển của các thần đồng khi hầu hết các thành viên đều có màn chào sân Đấu Trường Danh Vọng vô cùng ấn tượng.

SGP là nhà vô địch giải đấu quốc nội ĐTDV Mùa Xuân 2022
SGP là nhà vô địch giải đấu quốc nội ĐTDV Mùa Xuân 2022

Xét về phong độ, SGP vừa hủy diệt VGM với tỷ số 4-0 tại trận chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2022. Nên nhớ rằng Buriram United - nhà vô địch thế giới của Thái Lan cũng phải vất vả trầy trật mới đánh bại được VGM với tỷ số 4-3 ở kỳ AIC năm ngoái. Vậy nên chiến tích hủy diệt VGM của các bóng ma Sài Thành là vô cùng ấn tượng. Đó cũng là lý do khiến fan hâm mộ nước nhà đặt nhiều niềm tin vào một tấm huy chương vàng tại kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng