Quảng cáo

Danh sách đội tuyển Đột Kích Việt Nam dự SEA Games 32

Thứ ba, 21/03/2023 10:30 AM (GMT+7)

Đội hình chính thức tại SEA Games 32 của đội tuyển quốc gia Việt Nam - bộ môn Đột Kích (CrossFire) đã được công bố.

Mới đây, Hội đồng huấn luyện Quốc gia môn Thể thao điện tử đã công bố kết quả tuyển chọn thành viên cho đội tuyển quốc gia bộ môn Đột Kích (CrossFire). Theo đó, 6 thành viên đủ điều kiện bao gồm:

  • AMBOY
  • DOLA
  • LDX
  • LUCAS
  • RAMBO
  • SHADY
Danh sách đội tuyển Đột Kích Việt Nam dự SEA Games 32 259985
Đội hình chính thức tại SEA Games 32 của đội tuyển Việt Nam - bộ môn Đột Kích (Ảnh: VIRESA)

LUCAS (Lê Văn Sơn), RAMBO (Bùi Đình Văn) và SHADY (Mai Thanh Phong) là 3 cái tên đã không còn xa lạ đối với các khán giả tại SEA Games 31 khi họ từng đại diện cho Việt Nam giành được tấm huy chương vàng vào năm 2022.

Dưới sự dẫn dắt của người đội trưởng SHADY và nòng cốt là các thành viên của team Celebe.2L, tin chắc rằng đội tuyển Đột Kích Việt Nam vẫn sẽ giữ được vị thế bất bại của mình tại Đông Nam Á và là chủ lực tranh huy chương vàng của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Danh sách đội tuyển Đột Kích Việt Nam dự SEA Games 32 259997
Cross Fire là bộ môn eSports bắn súng chiến thuật từng cực kỳ phổ biến tại thị trường Việt Nam (Ảnh: Internet)

Đột Kích (tên tiếng Anh: CrossFire) là tựa game bắn súng chiến thuật từng cực kỳ phổ biến tại Việt Nam ở thời kỳ đầu mà Internet và game online mới du nhập vào nước ta. Dưới sự quản lý của nhà phát hành VTC, Đột Kích đã đạt tới đỉnh cao với hàng triệu người chơi và phủ sóng khắp mọi quán net trên cả nước. Tuy nhiên, do vướng phải vấn nạn hack cheat, tựa game này dần không còn giữ được chỗ đứng trên thị trường.

Ở thời điểm hiện tại, các game thủ trẻ nếu muốn tìm game FPS thường không chọn Đột Kích mà sẽ ưu tiên CS:GO hoặc VALORANT. Tuy nhiên, với thế hệ "game thủ già" thì việc chơi Đột Kích để sống lại một thời thanh xuân huy hoàng vẫn thứ được nhiều người yêu thích. Đột Kích giống như AOE tại thị trường Việt Nam, dù không còn thời thượng, bóng bẩy nhưng cộng đồng fan hâm mộ thì vẫn đông đảo, trung thành và hoạt động vô cùng sôi nổi. Với việc Đột Kích trở thành bộ môn thi đấu tại SEA Games, cộng đồng người chơi của tựa game này chắc chắn sẽ sôi động hơn rất nhiều, lôi kéo được thêm tân thủ và duy trì sức sống bền bỉ qua thời gian.

Showmaker được 'nữ hoàng gợi cảm' của KPOP mời dự show riêng

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng