Quảng cáo

Tham dự SEA Games 31, Hoàng Đức lập tức được trao 'vinh dự đặc biệt'

Thứ ba, 12/04/2022 07:15 AM (GMT+7)

Chiến thắng 5-0 của CLB Viettel trước Cần Thơ tại Cup Quốc gia 2022 được tô điểm bằng một chi tiết vô cùng thú vị.

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng tới từ hạng Nhất là CLB Cần Thơ tại Cup Quốc gia 2022, đội chủ nhà Viettel tỏ rõ sự thận trọng khi vẫn tung ra đội hình bao gồm nhiều trụ cột. Bằng sự áp đảo về chuyên môn ở trên sân, đội chủ sân Hàng Đẫy đã dễ dàng đè bẹp đối thủ tới từ Tây Đô với tỉ số 5-0

Trong trận đấu này, tiền vệ Hoàng Đức không chỉ góp công lớn với 2 đường kiến tạo thành bàn, ngôi sao sinh năm 1998 còn gây ấn tượng khi anh được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng giao phó cho tấm băng thủ quân. 

"Đức Chiến hay Hoàng Đức đều nắm giữ vai trò trong thành phần ban cán sự của đội bóng. Tôi lựa chọn Hoàng Đức bởi cậu ấy sắp tham dự SEA Games, tấm băng đội trưởng có thể sẽ giúp Đức tự tin hơn, qua đó làm tốt nhiệm vụ trên tuyển U23", HLV Trương Việt Hoàng lí giải. 

Tham dự SEA Games 31, Hoàng Đức lập tức được trao 'vinh dự đặc biệt' 126404
Hoàng Đức là 1 trong 3 cái tên được triệu tập bổ sung tại SEA Games 31

Không chỉ có Hoàng Đức, tại SEA Games 31 lần này CLB Viettel còn có sự góp mặt của 2 tuyển thủ khác, đó là Nguyễn Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. Với Thanh Bình, anh chính là sao trẻ "gây bão" tại Vòng loại World Cup 2022 bằng pha đánh đầu vào lưới ĐT Nhật Bản, trong khi đó cú đúp trước Cần Thơ cũng kịp giúp cho Mạnh Dũng ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước ngày hội quân.

Bên cạnh Cup Quốc gia, CLB Viettel cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường AFC Cup 2022. Bằng tiềm lực mạnh mẽ cũng như những sự đầu tư mạnh tay của mình, Viettel chỉ đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể ở sân chơi châu lục. Hạ quyết tâm lớn nhất của đội bóng áo Lính vẫn sẽ là bảo vệ thành công ngôi vương tại V-League và thâu tóm chiếc Cup Quốc gia. 

Hoàng Đức lập cú đúp kiến tạo, CLB Viettel đè bẹp đội hạng Nhất

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng