Quảng cáo

Malaysia 'dùng chiêu lạ' để đánh lừa U23 Việt Nam trước trận bán kết

Thứ tư, 18/05/2022 05:10 AM (GMT+7)

Dù mới chỉ đặt chân đến SVĐ Việt Trì, U23 Malaysia đã nhanh chóng tung hỏa mù để đánh lừa U23 Việt Nam và báo giới trong nước.

Việc để hòa U23 Campuchia ở vòng đấu cuối và bỏ lỡ cơ hội tự định đoạt số phận của mình đã khiến cho U23 Malaysia phải hành quân tới Phú Thọ và chạm trán với chủ nhà U23 Việt Nam tại bán kết. Trong chiều 17/5, đội bóng này đã chính thức có mặt tại Việt Trì để bước vào quá trình chuẩn bị và tập luyện cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 19/5 tới đây.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của đoàn quân HLV Brad Maloney thu hút rất nhiều những phóng viên, kênh báo đài trong nước. Để "đối phó" với điều này, U23 Malaysia đã có một hành động tung hỏa mù khiến cho cánh phóng viên của Việt Nam bị nhầm lẫn lịch tập của họ. Cụ thể, theo sắp xếp của BTC SEA Games, U23 Malaysia sẽ có lịch tập trên SVĐ Việt Trì vào lúc 19h15, tuy nhiên BHL lại thông báo hủy buổi tập và không đưa ra bất cứ thông tin nào khác. Khi mà truyền thông Việt Nam đã bỏ về hết, các cầu thủ nước này mới mang đồ tập ra sảnh khách sạn khởi động và thả lỏng cơ bắp. 

ttxvn_u23_malaysia-min

Nếu không có nhiều thay đổi, sáng ngày 18/5, đối thủ của U23 Việt Nam sẽ có thêm một buổi làm quen sân 30 phút vào lúc 10h00 tới 10h30. Tới tối cùng ngày, U23 Malaysia sẽ có buổi tập chính thức và duy nhất trên SVĐ Việt Trì, trước khi ra quân vào ngày 19/5.

Có thể thấy rõ, hành động tung hỏa mù của thầy trò HLV Brad Maloney dường như đã được chuẩn bị trước để đối phó với U23 Việt Nam và truyền thông. Bởi lẽ với tâm thế là một đội bóng cửa dưới, nếu không thể đem tới những chiến thuật hay lối chơi bất ngờ nào, sẽ rất khó để cho U23 Malaysia có thể đánh bại được những chiến binh Sao Vàng. Ngược lại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều lợi thế và đã sẵn sàng tiếp đón đối thủ. Về tình hình lực lượng, 2 đội bóng đều sẽ ra sân với những cái tên tốt nhất của mình. 

U23 Việt Nam nhận 'báo động đỏ' trước trận bán kết SEA Games 31

VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 2-0 U23 Đông Timor (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo