Quảng cáo

HLV U23 Myanmar: 'Chúng tôi là đội bóng chịu thiệt thòi nhất SEA Games'

Chủ nhật, 08/05/2022 19:38 PM (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu giữa U23 Myanmar vs U23 Đông Timor, ông Velizar Popov cho rằng đội bóng của mình đang phải chịu rất nhiều bất lợi.

VIDEO: U23 Đông Timor 2-3 U23 Myanmar. Nguồn: Next Sports

U23 Myanmar đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước U23 Đông Timor tại loạt đấu thứ 2 bảng A SEA Games 31. Dù dẫn trước đối thủ tới 2 bàn ngay ở trong hiệp 1, tuy nhiên các học trò của HLV Velizar Popov lại để cho đối thủ gỡ hòa đầy chóng vánh trong đầu hiệp 2. Rất may, ở những giây cuối cùng của phút bù giờ hiệp 2, U23 Myanmar đã kịp "kết liễu" trận đấu bằng pha lập công của Aung Wunna Soe, qua đó giành thắng lợi 3-2 đầy kịch tính. 

Trả lời họp báo sau trận, khi HLV U23 Đông Timor cho rằng đội bóng của ông đang gặp bất lợi về lịch thi đấu, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar lập tức có những sự đấu khẩu đầy thẳng thắn. 

"Tôi nghĩ đội bóng đang gặp bất lợi nhất không phải là Đông Timor, đó phải là U23 Myanmar. Chúng tôi phải thi đấu sau cùng và đối diện với một lịch thi đấu không mấy thuận lợi. Hơn hết, các học trò của tôi còn không được thi đấu cọ xát nhiều trước thềm SEA Games 31, thậm chí số giải đấu chính thức mà Myanmar được tham dự cũng rất khiêm tốn. Có lẽ tôi sẽ không phàn nàn thêm về điều này vì đây cũng chẳng phải kỳ đại hội đầu tiên của tôi", ông Velizar Popov chia sẻ.

HLV U23 Myanmar: 'Chúng tôi là đội bóng chịu thiệt thòi nhất SEA Games' 134582
Ông Velizar Popov cho rằng Myanmar gặp nhiều bất lợi tại SEA Games

Hiện tại, với 3 điểm giành được trước U23 Đông Timor, U23 Myanmar tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, dẫu vậy đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Velizar Popov. Ở loạt đấu tiếp theo, U23 Myanmar sẽ đối đầu với U23 Philippines, đây sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định tới 1 trong 2 tấm vé đi tiếp tại bảng A. Sau đó, đội bóng này sẽ chạm trán với U23 Việt Nam và loạt đấu cuối cùng họ sẽ gặp U23 Indonesia. 

Tại SEA Games 30, U23 Myanmar xuất sắc đứng đầu bảng A, tuy nhiên các cầu thủ nước này lại phải chịu khuất phục trước U23 Indonesia - đội bóng sau đó đã thua U23 Việt Nam trong trận chung kết. 

Rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, U23 Myanmar nhọc nhằn vượt qua đội bóng yếu nhất bảng A

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng