Quảng cáo

HLV Polking kể chuyện bị cảnh sát giao thông Việt Nam dừng xe

Thứ hai, 09/05/2022 07:14 AM (GMT+7)

Câu chuyện HLV Mano Polking của U23 Thái Lan bị cảnh sát giao thông Việt Nam xử phạt đang là một trong những chủ đề rất thú vị tại SEA Games 31.

Highlights U23 Thái Lan 1-2 U23 Malaysia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Chiều 7/5 đã diễn ra loạt thi đấu đầu tiên bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Các màn so tài ở bảng đấu này đều được diễn ra trên SVĐ Thiên Trường, tỉnh Nam Định. Đáng chú ý, khi chuẩn bị đến sân để dẫn dắt các học trò U23 Thái Lan thi đấu, HLV Polking đã bị cảnh sát địa phương xử phạt vì lí do không đội mũ bảo hiểm, nhưng thực hư câu chuyện lại không như truyền thông đã đưa tin. 

"Tôi dự tính sẽ đi đến sân sớm và xem trận đấu của Lào và Singapore. Nhưng mọi thứ không như dự tính, khi tôi xuống hỏi lễ tân của khách sạn thì đã khá muộn rồi, sẽ không kịp nếu như bắt taxi. Lúc đó, nhân viên của khách sạn đã bảo với tôi rằng, anh ấy sẽ đưa tôi tới Thiên Trường bằng xe máy", HLV Polking cho biết.

280286239_519431326504224_662025674931054193_n
HLV Polking không bị CSGT bắt như truyền thông đưa tin

"Thực ra tôi không bị cảnh sát giao thông Việt Nam bắt như mọi người nghĩ, lúc đó tôi chỉ hỏi đường họ thôi. Tôi không bị phạt gì đâu, lực lượng chức năng rất thân thiện và giúp đỡ tôi nhiệt tình. Tôi rất thích di chuyển bằng xe máy tại Việt Nam, và bia ở đây cũng rất ngon nữa", HLV Polking tếu táo chia sẻ thêm. 

Sau trận thua trước U23 Malaysia, tham vọng đi tiếp của U23 Thái Lan phần nào đó đã bị ảnh hưởng rất nhiều đặc biệt là tinh thần của toàn đội. Tuy nhiên, HLV Polking và nữ trưởng đoàn Madam Pang đã dành thời gian để nói chuyện với các học trò giúp cho các cầu thủ có một trạng thái thi đấu tốt nhất.

Ở loạt đấu tiếp theo, U23 Thái Lan sẽ có màn chạm trán với U23 Singapore, Bầy Voi Chiến buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng tiến vào bán kết, bởi chỉ cần thêm 1 lần xảy chân, cánh cửa đi tiếp của họ sẽ gần như bị đóng lại. Cặp đấu còn lại tại bảng B sẽ là cuộc đọ sức giữa U23 Lào vs U23 Campuchia, trong khi đó các cầu thủ Malaysia sẽ được nghỉ thi đấu. 

HLV Park Hang Seo nhận 'khiển trách' từ sếp lớn AFC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng