Quảng cáo

HLV Mano Polking thiếu vắng 'cánh tay thân cận' tại SEA Games 31

Thứ tư, 20/04/2022 15:44 PM (GMT+7)

Hai trợ lí đắc lực nhất của HLV Mano Poking trên ĐTQG sẽ không cùng vị chiến lược gia này góp mặt tại SEA Games 31.

Như đã đưa tin ở bài viết trước, do HLV Mano Polking bận dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31, vai trò cầm quân tại ĐTQG sẽ được giao lại cho trợ lí Jadej Meelarp và Nuengruethai Sathongwien. Điều này đồng nghĩa, U23 Thái Lan sẽ không có được những "cánh tay đắc lực" của HLV Polking trong thành phần BHL khi tham dự SEA Games 31.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa đưa ra bản danh sách thành phần BHL chính thức của đội bóng này. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội ngũ của HLV Worawut Srimaka sẽ "giúp việc" cho Polking tại đại hội sắp tới. 

HLV Mano Polking thiếu vắng 'cánh tay thân cận' tại SEA Games 31 129162
Trợ lí Jadej Meelarp và Nuengruethai Sathongwien sẽ không tham dự SEA Games 31 cùng HLV Mano Polking

Theo kế hoạch, trợ lí Jadej Meelarp và Nuengruethai Sathongwien sẽ bắt đầu cầm quyền tại ĐTQG từ ngày 16/5, tới ngày 21/5 Voi chiến sẽ chính thức bước vào những trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2023. Với HLV Mano Polking, sau khi kết thúc chiến dịch SEA Games 31 cùng đội U23, nhà cầm quân người Brazil sẽ hội quân cùng ĐTQG Voi chiến vào cuối tháng 5.

Với việc để HLV Mano Polking dẫn dắt U23 Thái Lan thay vì HLV Worawut Srimaka như dự kiến, Madam Pang thể hiện rõ quyết tâm đoạt lại tấm HCV từ tay U23 Việt Nam. Tuy nhiên, quyết định của nữ tỉ phú Thái Lan lại đang gây ra nhiều luồng ý kiến phản đối trái chiều, bởi lịch trình của đội U23, ĐTQG và cả giải quốc nội đang bị xáo trộn nghiêm trọng.

Đây cũng chính là một phần nguyên nhân lí giải vì sao các đội Thai League quyết không nhả quân hoặc nhả quân muộn cho đội U23. Điều này đã khiến các học trò của HLV Polking để chuẩn bị cho SEA Games 31 phải mất tới 2 đợt hội quân mới đủ lực lượng. 

CHÍNH THỨC: Đã có quyết định về vé xem SEA Games 31, bóng đá không được hưởng 'đặc cách'

HIGHLIGHT Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng