Quảng cáo

CĐV U23 Indonesia: 'Chúng ta sẽ lọt vào chung kết và vô địch SEA Games'

Chủ nhật, 15/05/2022 20:50 PM (GMT+7)

Sau trận thắng U23 Myanmar, CĐV của Indonesia tự tin khẳng định đội bóng của mình sẽ lọt vào chung kết và lên ngôi vô địch.

HIGHLIGHT U23 Indonesia 3-1 U23 Myanmar (Nguồn: Next Sports)

Đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 3-1 trong loạt đấu cuối cùng vòng bảng SEA Games 31, U23 Indonesia đã chính thức góp mặt tại bán kết với 9 điểm. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Vạn Đảo đã trực tiếp loại U23 Myanmar, qua đó U23 Việt Nam được "hưởng lợi" khi chắc chắn đi tiếp dù cho còn 1 trận chưa đấu. 

Trước phong độ ấn tượng của đội nhà, những người hâm mộ U23 Indonesia đã không tiếc lời khen ngợi những cầu thủ, thậm chí họ còn tự tin khẳng định đoàn quân của HLV Shin Tae-yong hoàn toàn có thể giành HCV SEA Games 31. 

"Chúc mừng U23 Indonesia đã đánh bại U23 Myanmar ở vòng đấu cuối cùng, chúng ta đã vào được bán kết. Tôi nghĩ rằng toàn đội có thể lọt vào chung kết và lên ngôi vô địch SEA Games 31 như kỳ tích năm 1991", Angga nhận định.

Screenshot_65

Jeffry M bình luận: "Sau trận đấu này, việc chúng ta cần làm là hãy giữ sức cho vòng bán kết. Hãy chuẩn bị thật tốt và chờ đón đối thủ của chúng ta thôi nào". 

"Cảm ơn các cầu thủ, chúng ta đã hủy diệt đối thủ trong hiệp 1, nhìn chung cả đội đã thi đấu tốt và ổn định. Về sau U23 Indonesia có dấu hiệu của sự xuống sức, dẫu vậy tấm vé vào bán kết vẫn là điều tốt nhất", Isawer Gdan bình luận.

Screenshot_66

"Thẳng thắn mà nói chúng ta đã phòng thủ không quá tốt, toàn đội đã không thực sự tập trung như những trận đấu trước. Thậm chí, U23 Indonesia đã có thể thắng cách biệt lớn hơn nếu như tiền đạo không phung phí cơ hội. Hãy cố gắng khắc phục tại bán kết", FaiRry bình luận.

"Tích cực lên nào, dù gì chúng ta cũng đã vào bán kết cơ mà, hãy cùng cầu nguyện cho các cầu thủ", Koko Powerr Rangers phản hồi. 

Screenshot_67

Như đã nói, U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã chính thức trở thành những đại diện của bảng A lọt vào bán kết. Trong khi đó, ở bảng B, Malaysia và nhiều khả năng đội bóng còn lại là Thái Lan sẽ cùng tranh tài ở vòng loại trực tiếp. Các trận đấu bát kết được diễn ra đồng thời vào ngày 18/5, địa điểm tổ chức vẫn là SVĐ Việt Trì và SVĐ Thiên Trường. 

Danh sách Vua phá lưới SEA Games 31: Cầu thủ U23 Việt Nam đứng thứ mấy?

Bảng A bóng đá SEA Games 31: Việt Nam xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng