Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Thái Lan không còn mạnh như trước đây'

Chủ nhật, 15/05/2022 05:50 AM (GMT+7)

Thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam nhận định bóng đá Thái Lan không còn đáng ngại như trước kia và sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ tại bán kết SEA Games 31

Highlights nữ Việt Nam 7-0 nữ Campuchia | Vòng bảng SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Mặc dù chỉ sử dụng đội hình B nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn hoàn toàn áp đảo trước đối thủ yếu Campuchia và giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Với 3 điểm ở trận cầu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiến vào bán kết SEA Games 31 với ngôi vị nhất bảng A và gặp đội nhì bảng B.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về đối thủ trong trận bán kết của ĐT nữ Việt Nam: "Với chúng tôi thì gặp đội nào ở bán kết cũng đem lại những khó khăn. Myanmar hay Thái Lan đều có điểm mạnh và chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về các đối thủ này. Tuy nhiên tôi thấy Thái Lan không còn mạnh như trước đây nhưng ĐT nữ Việt Nam luôn tôn trọng mọi đối thủ.

8a25414c14c2d59c8cd3-e1652540794322
ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn hủy diệt Campuchia

Tôi hài lòng khi các cầu thủ đã hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng trước Campuchia để tiến vào bán kết. Đây là trận đấu nhiều cầu thủ trẻ đã có cơ hội thể hiện mình, tất nhiên họ còn 1 số sai sót như việc chuyền hỏng hay phối hợp chưa tốt nhưng những lần được đá chính thế này sẽ giúp họ trưởng thành".

“Chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng, các cầu thủ không ai bị chấn thương, không bị thẻ phạt và nhiều cá nhân đã ghi bàn thắng nên tinh thần rất tốt cho chặng đường tới đây". Ngoài ra HLV Mai Đức Chung cũng cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã đến sân Cẩm Phả để cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam.

Về phía HLV ĐT nữ Campuchia, Park Vuthy cho rằng đội bóng của mình đã chơi tiến bộ khi trước đó từng thua ĐT nữ Việt Nam với tỷ số 0-10 trước đây. HLV Park Vuthy khẳng định đối đầu với ĐT nữ Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng và đây là trải nghiệm bổ ích cho các cầu thủ nữ Campuchia.

ĐT nữ Việt Nam sẽ chờ đối thủ của mình trong trận bán kết là Thái Lan hoặc Myanmar. Các trận đấu bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 tại sân vận động Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 18/5. Với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Mai Đức Chung đương nhiên là ứng cử viên vô địch số 1.

HLV U23 Thái Lan tuyên bố không sợ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng