Quảng cáo

Ấm lòng đội tuyển nam nữ Việt Nam chia sẻ thực phẩm dịp SEA Games

Thứ năm, 28/11/2019 14:36 PM (GMT+7)

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã nhường toàn bộ phần lương thực tiếp tế từ hai CĐV nhiệt thành cho các đội tuyển nữ Việt Nam trong sáng 28/11.


VIDEO: Rơi nước mắt bữa ăn khó khăn của tuyển nữ Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Trong sáng 28/11, CĐV Bùi Thị Hồng Hạnh và Vũ Thanh Thúy đã có mặt tại Philippines để tiếp tế lương thực cho hai đội tuyển bóng đá Việt Nam tham dự SEA Games 30. Tuy nhiên, khi biết tình cảnh khó khăn của thầy trò HLV Mai Đức Chung, U22 Việt Nam đã thống nhất sẽ nhường toàn bộ số thực phẩm này cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Vậy nên, hai CĐV nhiệt thành này mang toàn bộ 60kg thực phẩm gồm giò bò, chả quế, mắm tép, tôm rim và cá thu cho đại diện đội tuyển nữ Việt Nam.

cdv vietnam tiep te lương thuc tuyen nu viet nam sea games 30Số thực phẩm này được chị Thúy chuẩn bị cách đây 2 ngày sau khi biết hai đội tuyển quê hương ăn uống không được như ý trong những ngày đầu tham dự SEA Games 30. Không chỉ có một mình chị, nguồn thực phẩm này còn được làm nên bởi nhiều người thân khác trong gia đình chị ở Quảng Ninh.

Vì muốn hỗ trợ các cầu thủ mà chị Thúy cũng ưu tiên chỉ mang thực phẩm chứ không mang theo trang phục dự phòng. Theo chị, quần áo thì có thể mua được ở Philippines chứ thức ăn Việt Nam thì không.

Chị Hạnh còn cho biết sẽ thưởng nóng 500 triệu đồng nếu đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 2019. Chị mong các nữ cầu thủ sẽ được tiếp thêm động lực để vượt qua khó khăn và mang vinh quang về cho tổ quốc.

chi thuy chi hanh tuyen nu viet nam sea games 30Theo kế hoạch, chị Thúy và chị Hạnh sẽ di chuyển tới sân cổ vũ trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu với U22 Lào thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 lúc 15h chiều nay. Trước đó, hai CĐV nhiệt thành này cũng phải mất gần 21 tiếng đồng hồ mới có thể tới được Philippines lúc 21h ngày 27/11.

BXH môn bóng đá nữ SEA Games 30 - Bảng B

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 1 0 1
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 0 0 0

 

Mời quý độc giả tham dự dự đoán trúng thưởng trận U22 Việt Nam - U22 Lào tại đây!

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng