Quảng cáo

HLV Park: 'Bảng đấu 6 đội sẽ là bất lợi với U22 Việt Nam'

Thứ năm, 31/10/2019 02:14 AM (GMT+7)

Ở trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình về bảng đấu tại SEA Games 30 sắp tới của U22 Việt Nam.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Tại SEA Games 30 sắp tới, U22 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Việc có 6 đội sẽ khiến cho các đội bóng ở bảng đấu này phải thi đấu nhiều hơn 1 trận so với bảng A. Đây có thể xem là bất lợi với U22 Việt Nam nếu như lọt vào bán kết tại SEA Games sắp tới. Chia sẻ với báo chí, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Kết quả bốc thăm phản ánh đúng nỗi lo của chúng tôi. Đội chủ nhà Philippines ở bảng A chỉ có 5 đội bóng. Còn bảng đấu của U22 Việt Nam lại có 6 đội, vì vậy chúng ta sẽ phải thi đấu nhiều hơn một trận. Với mật độ 2 ngày/1 trận của SEA Games thì việc đá thêm 1 trận sẽ là bất lợi rất lớn với U22 Việt Nam."

U22 Việt Nam, Bảng B SEA games 30, HLV Park Hang Seo, Cầu thủ quá tuổi

Ở môn bóng đá nam SEA Games 30, chủ nhà Philippines đã thay đổi điều lệ khi cho phép các đội tuyển sử dụng 2 cầu thủ quá tuổi. Khi được hỏi về tiêu chí để chọn 2 cầu thủ này, HLV người Hàn Quốc chia sẻ:

"Tiêu chí của tôi rất đơn giản. Chúng ta yếu ở đâu sẽ bổ sung ở đó. Vì vậy tôi sẽ ưu tiên các cầu thủ ở vị trí mà U22 Việt Nam yếu nhất. Ngoài ra hai cầu thủ đó phải thi đấu được nhiều vị trí trên sân, ít nhất là 2 vị trí. Tôi dự định sẽ lấy cầu thủ từ ĐTQG xuống để bổ sung cho U22 Việt Nam nhưng sẽ tùy thuộc vào tốc độ hồi phục thể lực của họ."

SEA Games 30 sắp tới sẽ là cơ hội để U22 Việt Nam lần đầu tiên giành được HCV tại kỳ đại hội được tổ chức 2 năm một lần này. Bóng đá trẻ Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, đã thể hiện được đẳng cấp ở sân chơi châu lục như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh,.... Chắc chắn NHM bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng vào HLV Park Hang Seo và các học trò tại SEA Games 30 vào tháng 11 tới.

>> Cập nhật ngay Lịch bóng đá nam Seagames 30 của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng