Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/8: Chờ vàng Xuân Vinh; Pogba về MU

Thứ ba, 09/08/2016 09:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiếp tục chờ vàng từ Hoàng Xuân Vinh; M.U CHÍNH THỨC công bố sở hữu Paul Pogba…là những thông tin nổi bật của thể thao đáng chú ý sáng ngày 9/8.

Video Olympic 2016: Lễ trao HC Vàng cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Tiếp tục chờ vàng từ Hoàng Xuân Vinh

Lúc 19h00 ngày 10/8, Hoàng Xuân Vinh sẽ bước vào vòng loại nội dung 50m súng ngắn nam. Với tinh thần và bản lĩnh ổn định, có thể kỳ vọng xạ thủ này sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích.

Điểm tin sáng 9/8, Chờ vàng Xuân Vinh; Pogba về MU, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Paul Pogba về MU 

Tiếp tục chờ vàng từ Hoàng Xuân Vinh

Còn nhớ ở Olympic 2012, Hoàng Xuân Vinh đã vuột mất chiếc HCĐ chỉ vì một tích tắc bóp cò ở cự li này. Khi đó anh giành 658,5 điểm nhưng vị đại tá quân đội này đành phải ngậm ngùi nhìn VĐV của Trung Quốc là Wang Zhiwel của Trung Quốc bước lên bục nhận huy chương vì hơn đúng… 0,1 điểm.

M.U CHÍNH THỨC công bố sở hữu Paul Pogba

Sau buổi kiểm tra y tế, Paul Pogba đã chính thức trở thành người của M.U. Trang chủ của CLB đưa ra thông báo: “M.U vui mừng công bố sở hữu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Hợp đồng của cậu ấy có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm”.

Phá kỉ lục, West Ham sở hữu đồng đội cũ của Payet

Thương vụ trên đã được West Ham công bố trên trang chủ vào đêm qua. Cụ thể, tiền vệ Andre Ayew đã hoàn tất thủ tục cập bến Upton Park từ Swansea với mức giá 20,5 triệu bảng. Với số tiền này, Ayew đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử West Ham.

Bayern nhận tin dữ từ Renato Sanches

Tiền vệ Renato Sanches chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đấu đầu mùa của Bayern Munich. Theo đó, anh bị tái phát chấn thương và nghỉ thi đấu 1 tháng.

Phil Neville ủng hộ Mourinho

"Tôi muốn mọi người ghét MU một lần nữa, muốn tất cả gầm ghè, chửi vào mặt và ghen tị chúng tôi. Tất cả những thứ đó đã biến mất trong hai năm qua. Tất cả mọi người đều nói MU không thể thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng Mourinho đã chứng minh điều đó là sai lầm".

Wenger chưa tính chuyện về hưu

“Công việc HLV là cuộc sống của tôi. Thành thực mà nói, tôi khá sợ hãi khi phải từ bỏ công việc này vào một ngày nào đó. Sự chờ đợi càng lâu, khó khăn càng đến nhiều thì cơn nghiện bóng đá của tôi càng kéo dài. Thật khó để từ bỏ nó”.

Higuain phát tướng

Ngay trong trận đấu ra mắt Juventus, các CĐV nhà đã phát hoảng khi chứng kiến thân hình phì nhiêu của Higuain. Đây là hậu quả của việc ăn uống quá độ, không tập luyện trong suốt những tháng Hè.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan