Quảng cáo

'Người từ tam giác quỷ' giành HCV Olympic lịch sử

Thứ ba, 27/07/2021 11:45 AM (GMT+7)

Huy chương vàng đầu tiên trong ngày thi đấu 27/7 của Olympic Tokyo 2021 thuộc về đoàn Bermuda.

Tam giác quỷ Bermuda là một trong những nơi bí ẩn nhất trên hành tinh vì nơi đây từng diễn ra nhiều vụ mất tích không rõ lý do. Ở nội dung 3 môn phối hợp tại Olympic 2021, nữ VĐV Flora Duffy đã thi đấu xuất sắc để đem về huy chương vàng cho đoàn Bermuda.

Cuộc đua đến chức vô địch nội dung 3 môn phối hợp nữ diễn ra vô cùng căng thẳng. Ứng viên vô địch người Mỹ Katie Zaferes chỉ về thứ 3 (1h57'03).

Trong khi đó, nữ VĐV đến từ tam giác quỷ Bermuda đã xuất sắc về nhất với thành tích 1 giờ 55 phút 36 giây, hơn người về nhì là Georgia Taylor Brown (Anh - 1 giờ 56 phút 50 giây).

HCV của Flora Duffy đã đem đến bất ngờ cho giới chuyên môn. Đây cũng chính là tấm huy chương vàng đầu tiên tại Olympic trong lịch sử của Bermuda.

'Người từ tam giác quỷ' giành HCV Olympic lịch sử 65335
Tấm HCV xứng đáng cho nỗ lực của Flora Duffy (Ảnh: Internet)

Flora Duffy xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác, cô cùng với các VĐV tham dự đã phải trải qua 3 phần thi gồm bơi 1.5km, đạp xe 40km và chạy 10km.

Sau khi nhận HCV danh giá, Flora Duffy đã không giấu khỏi sự xúc động. Cô cho biết: "Cảm giác thật không thể tin được. Đây là thành quả sau tất cả những tổn thương và thời gian khó khăn mà tôi đã trải qua.

Những giọt nước mắt hoàn toàn xứng đáng. Tôi đã phải chịu những áp lực trong suốt thời gian thi.

Hiện tại, tôi thấy rất vui vì đã đạt được ước mơ giành huy chương, đặc biệt nó còn là huy chương đầu tiên trong lịch sử Thế vận hội của Bermuda. Khoảnh khắc này thực sự rất tuyệt vời".

VĐV nào giàu nhất Olympic Tokyo 2021?

 VIDEO: 'Đỏ mặt' với cảnh vật nhau của 2 nữ võ sĩ ở giải Jiu-Jitsu Brazil 2019

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan