Quảng cáo

Trung Quốc lập thành tích thảm họa tại Olympic 2021 ở bộ môn thế mạnh

Thứ hai, 02/08/2021 15:58 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã thiết lập thành tích tệ nhất trong lịch sử các kỳ Olympic sau khi dừng bước tại vòng bảng Olympic 2021.

Tham dự Thế vận hội mùa hè – Olympic Tokyo 2021 với tư cách là nhà đương kim vô địch, tuy nhiên, ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc đã gây thất vọng lớn khi để thua ở cả 3 trận đấu đầu tiên, qua đó chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu lần này. Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ Olympic ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

tq-1627566866-201601-160024
ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc gây thất vọng tại Olympic 2021 (Ảnh: Getty)

Phát biểu trước truyền thông về thành tích đáng quên của đội bóng, HLV Lang Ping – người được xem là thành công nhất của làng bóng chuyền thế giới đã có những chia sẻ thật lòng:

“Tôi xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến những người hâm mộ. Mọi người đã đặt nhiều kỳ vọng vào chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những màn trình diễn không thật sự tốt, tôi xin chịu trách nhiệm về điều này”.

ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc được biết đến như một trong đội bóng hàng đầu thế giới với 2 lần vô địch Thế giới, 4 lần vô địch World Cup cùng 3 tấm huy chương vàng Olympic. Dẫu vậy, tại Thế vận hội năm nay, HLV Lang Ping cùng các học trò đã phải nhận lần lượt các thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ (0-3), Mỹ (0-3) và ROC (2-3).

Vào ngày hôm nay (2/8), ĐT bóng chuyền nữ Trung Quốc sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng B trong cuộc chạm trán ĐT Argentina, trước khi lên đường trở về nước.

Ăn mừng quá khích, võ sĩ Boxing nhận cái kết cay đắng tại Olympic

Thắng kịch tính Trung Quốc, Indonesia giành HCV đầu tiên tại Olympic

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan