Quảng cáo

Olympic 2021 xảy ra sự cố nguy hiểm, suýt ảnh hưởng đến tính mạng VĐV

Thứ hai, 26/07/2021 15:40 PM (GMT+7)

Mới đây, Olympic Tokyo 2021 đã xảy ra một sự cố hy hữu tại bộ môn phối hợp và suýt chút nữa đa gây ảnh hưởng đến tính mạng của các VĐV.

Video xuồng máy gây sự cố nguy hiểm tại Olympic Tokyo 2021 (Nguồn: VNExpress)

Vào sáng ngày hôm nay (26/7, giờ Việt Nam), các vận động viên nam đã bước vào cuộc tranh tài ở bộ môn ba môn phối hợp tại Olympic Tokyo 2021. Ở phần mở màn của cuộc tranh tài triathlon (bơi - đạp - chạy), 64 vận động viên đã có mặt tại công viên Odaiba Marine để chuẩn bị cho phần thi bơi 1500m. Đáng chú ý, cũng tại địa điểm này, một sự cố hy hữu đã xuất hiện và suýt chút nữa đã khiến các vận động viên gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

olympic
Sự cố nguy hiểm tại Olympic Tokyo 2021 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, sau khi hiệu lệnh xuất phát được đưa ra, nhiều vận động viên đã không thể bắt đầu phần thi của mình khi bị một chiếc xuồng máy của truyền hình chắn trước mặt. Thậm chí, trong lúc chiếc xuồng quay đầu rời đi suýt chút nữa đã cán vào một vận động viên đang bơi.

Ngay sau đó, bản tổ chức đã phải thổi còi báo cáo sự cố lỗi xuất phát và yêu cầu các vận động viên bắt đầu lại phần thi. Một số vận động viên đã bơi được gần 200m và ban tổ chức đã phải sử dụng ca nô để đuổi theo gọi các vận động viên trở lại vạch xuất phát.

Sau đó khoảng 10 phút, hiệu lệnh xuất phát lần thứ hai đã được đưa ra, ở lần này mọi chuyện đã diễn ra một cách suôn sẻ. Chung cuộc, vận động viên người Na Uy, Kristian Blummenfelt là người đã xuất sắc giành HCV. Blummenfelt hoàn thành phần thi của mình với thời gian 1:45:04, nhanh hơn 11 giây so với người về nhì là VĐV người Anh, Alex Yee.

Màn trình diễn hoàn hảo giúp cô gái 13 tuổi giành HCV Olympic

Bản sao Bruno tại Olympic 2021: ‘Tôi chẳng biết Bruno Fernandes là ai’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan