Quảng cáo

Màn trình diễn hoàn hảo giúp cô gái 13 tuổi giành HCV Olympic

Thứ hai, 26/07/2021 15:00 PM (GMT+7)

Vận động viên trẻ tuổi người Nhật Bản Momiji Nishiya đã hoàn thành xuất sắc phần thi trượt ván của mình để giành tấm HCV lịch sử cho nước chủ nhà.

VIDEO: Màn trình diễn mang về HCV của Momiji Nishiya

Trong ngày thi đấu chính thức thứ 3 của Thế vận hội 2021, đoàn Nhật Bản đã có thêm một tấm HCV ở nội dung trượt ván đường phố nữ. Đáng chú ý, người đem về tấm huy chương này cho xứ mặt trời mọc mới bước sang tuổi 13 có tên Momiji Nishiya.

Tài năng trẻ tuổi hoàn thành bài thi của mình với điểm số 15,26. Trong khi đó, người đứng thứ 2 là Rayssa Leal của Brazil, cũng mới 13 tuổi. Ở nội dung này, Nhật Bản còn có thêm một HCĐ do công của VĐV 16 tuổi Funa Nakayama.

truot-1
Nhật Bản có rất nhiều tài năng ở môn trượt ván. Ảnh: Getty

Với việc môn trượt ván rất được ưa chuộng ở thiếu niên và trẻ em, danh sách các VĐV tham gia bộ môn này tại Thế vận hội không thiếu những cái tên còn rất trẻ. Kokona Hiraki, cậu bé 12 tuổi đang rất quyết tâm để trở thành nhà vô địch Olympic trẻ tuổi nhất.

Olympic 2021 là kỳ Thế vận hội đầu tiên trong lịch sử có sự xuất hiện của môn trượt ván. Các VĐV sẽ tranh tài ở 2 nội chung là trượt ván trong lòng chảo và trượt ván ngoài đường phố. Điểm số sẽ được tính dự trên độ khó, tính sáng tạo và tốc độ được các VĐV áp dụng.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi đến chủ nhân HCV Olympic 2021

Bảng tổng sắp huy chương Olympic

VIDEO: Khoảnh khắc Ánh Viên giành HCV Olympic trẻ 2014

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan