Quảng cáo

Người Trung Quốc 'gièm pha' VĐV Mỹ rút khỏi Olympic vì có bầu

Thứ năm, 29/07/2021 14:18 PM (GMT+7)

Thế vận hội Olympic 2021 vẫn còn bàng hoàng trước việc nữ VĐV thể dục dụng cụ người Mỹ, cô Simone Biles, ngừng tham dự giải đấu do sức khỏe tinh thần.

Thế vận hội diễn ra không có khán giả Tokyo, một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Olympic hiện đại. Thứ Ba (ngày 27 tháng 7 giờ Việt Nam), nữ lực sĩ Simone Biles đã gây ra những làn sóng chấn động khi cô bỏ cuộc thi đồng đội ngay sau khi nhận được điểm thấp.

Cô gái 24 tuổi cho biết áp lực của việc sống theo kỳ vọng của công chúng và hành trình tìm kiếm số huy chương vàng kỷ lục đã khiến cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rút lui vì sức khỏe tinh thần của bản thân.

Olympic 2021, Trung Quốc, Simone Biles, Mỹ
Biles rút khỏi nội dung đồng đội vì sức khỏe tinh thần. Ảnh: Getty

Tại Trung Quốc, sự kiện Simone Biles rút lui khỏi Olympic 2021 cũng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ thể thao, nhưng nguyên nhân cô từ bỏ lại được 'thêm mắm thêm muối', điều này được thể hiện qua ý kiến của các cư dân mạng.

Trên trang Sina Sport của Trung Quốc, một độc giả bình luận: "Theo tin tức thì cô ấy đã có bầu". Một người khác viết: "Có bầu, thật đáng kinh ngạc".

Olympic 2021, Trung Quốc, Simone Biles, Mỹ
Người hâm mộ Trung Quốc bình luận về sự kiện của Biles. Ảnh: Getty

Một số người kêu gọi Simone Biles nên giải nghệ: "Đó không phải lỗi của bạn khi bị ốm, nhưng điều đó chứng tỏ bạn không phù hợp để thi đấu thể thao, giải nghệ đi". Một người khác có quan điểm tương tự: "Giải nghệ đi, không có gì phải bàn".

Cũng có những người ủng hộ nữ VĐV người Mỹ và phản bác ý kiến trên: "Cô ấy không cần phải giải nghệ, chừng nào cô ấy còn cạnh tranh cho những tấm huy chương vàng một cách bình thường". Một người khác bình luận: "Tôi thấy chúng ta cần phải thông cảm, chẳng lẽ việc Trương Quốc Vinh nhảy xuống chứng tỏ anh ấy không hợp làm nghệ sĩ?"

Việc Simone Biles rút lui khỏi sự kiện đồng đội diễn ra vài giờ sau khi ngôi sao quần vợt Naomi Osaka thua trong trận đấu đơn Olympic 2021, giải đấu đầu tiên của cô kể từ khi rút khỏi giải Roland Garros vào tháng 5. Tại thời điểm đó, cô Osaka cho biết bản thân đã bị trầm cảm gần ba năm.

Bấn loạn với bài thi thể dục dụng cụ của dàn mỹ nhân đẹp tựa tiên nữ

Olympic Pháp bị loại: Xấu hổ hay không?

Kỷ lục gia bị loại khỏi Olympic vì đến Mỹ ăn sáng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan