Quảng cáo

kỷ nguyên số

THÁCH THỨC KINH DOANH DƯỢC PHẨM TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 4.0
Sức khỏe & thể thao

THÁCH THỨC KINH DOANH DƯỢC PHẨM TRONG KỶ NGUYÊN SỐ 4.0

Trong thời đại công nghệ số 4.0 với sự bùng nổ với Bigdata, trí tuệ nhân tạo AI..., đang trở thành kỷ nguyên của những cơ hội lớn cho sự phát triển của nhiều ngành nghề, trong đó dược phẩm. Tuy nhiên với nhiều doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam đây cũng được xem là một thách thức lớn (đặc biệt thị trường OTC) từ những doanh nghiệp có doanh thu nghìn tỷ với nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường cho đến doanh nghiệp trẻ năng động mới dấn thân vào thị trường nhiều thách thức.

Xem thêm