Quảng cáo

Nhánh tử thần tại Euro 2016: Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha...

Thứ tư, 22/06/2016 09:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mặc dù vẫn còn 2 bảng đấu chưa thi đấu xong nhưng chúng ta cũng đã xác định được nhiều cái tên đã góp mặt ở vòng sau, trong đó đã xuất hiện nhánh ‘tử thần’.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-2 Croatia (EURO 2016)

Như chúng ta đã biết, vì để thua Croatia trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, Tây Ban Nha đã rơi xuống vị trí thứ 2 bảng D và phải gặp Italia, đội đứng thứ nhất ở bảng E do cách phân cặp. Nhưng đó chưa phải là điều đáng tiếc nhất ở cách phân nhánh tại Euro năm nay.

Theo đó, ngoài việc Italy phải đối đầu với Tây Ban Nha, đội thắng trọng cặp đấu này sẽ có khả năng gặp Đức tại tứ kết, và nếu tiếp tục đi tiếp, họ sẽ có cơ hội chạm trán với Pháp và Anh tại bán kết của Euro 2016.

Nhánh tử thần tại Euro 2016, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Croatia, Anh, Ronaldo, VCK Euro 2016

Nhánh tử thần của Euro 2016

Đó chưa phải là tất cả. Theo như bốc thăm, đội đứng thứ 2 bảng F cũng sẽ lọt vào nhánh này, và nhiều khả năng nó sẽ thuộc về Bồ Đào Nha. Nếu đứng thứ 2 bảng đấu này, Bồ Đào Nha sẽ gặp Anh tại vòng 1/8.

Trong khi đó ở nhánh còn lại, mới chỉ có 4 đội được xác định và đó là Thụy Sĩ, Ba Lan, Croatia và xứ Wales. Croatia được đánh giá là đội mạnh nhất nhánh này nhưng nếu so với nhưng Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Đức, rõ ràng họ không thể có nhiều danh tiếng bằng đối thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan