Quảng cáo

Tây Ban Nha chạm trán Italia ở vòng 1/8 EURO 2016

Thứ tư, 22/06/2016 05:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trận thua bất ngờ trước Croatia khiến Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn ở vòng 1/8 khi đụng độ ngay Italia.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 1-2 Croatia (EURO 2016)

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có cuộc đọ sức phân ngôi nhất, nhì bảng D. Dù có bàn thắng vươn lên từ rất sớm của Morata nhưng cuối cùng họ bị thua ngược 1-2. Điều đáng nói là trước khi nhận bàn thua thứ hai ở phút 87, đội bóng xứ Bò tót còn đá hỏng một quả penalty do Ramos thực hiện.

Tây Ban Nha tự làm khó mình sau trận thua trước Croatia

Kết quả này khiến TBN chỉ có thể về đích thứ hai ở bảng D và điều này sẽ gây ra quá nhiều khó khăn cho họ ở vòng 1/8. Ở vòng này, đội nhì bảng D sẽ chạm trán đội nhất bảng E và đó là Italia.

Ở bảng E, Italia đang dẫn đầu với 6 điểm, hơn Bỉ 3 điểm và ở lượt trận cuối họ chỉ phải gặp Ireland. Do đối đầu Italia thắng Bỉ và dù họ có thua Ireland và Bỉ thắng ở cặp còn lại Italia vẫn giành ngôi nhất bảng E,. Chính vì thế ở vòng 1/8, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc thư hùng giữa Italia và TBN.

Giả sử Tây Ban Nha gặp Italia và đánh bại đội bóng này ở vòng 1/8, sau đó đội bóng xứ Bò tót còn có thể đụng độ Đức ở tứ kết và Pháp ở vòng bán kết. Rõ ràng Tây Ban Nha đang đi trên con đường đầy gian nan ở EURO 2016.

 

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan