Quảng cáo

Tin nóng Euro 22/6: Cặp đấu đầu tiên vòng 1/8; Ibra chia tay Thụy Điển

Thứ tư, 22/06/2016 04:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Xác định cặp đấu đầu tiên của vòng 1/8; Ibrahimovic nói lời chia tay ĐT Thụy Điển… là những thông tin đáng chú ý của Euro ngày 22/6.

Video bàn thắng: Ukraine 0-1 Ba Lan (EURO 2016)

Xác định cặp đấu đầu tiên của vòng 1/8

Bảng C đã kết thúc với 2 tấm vé đi tiếp thuộc về Đức (nhất bảng) và Ba Lan (nhì bảng). Đội xếp thứ 3 bảng C là Bắc Ailen. Tuy vậy, với vỏn vẹn 3 điểm, Bắc Ailen sẽ gặp nhiều khó khăn khi so kè với các đội hạng 3 khác.

Tin nóng Euro 22/6, Ibrahimovic, Ibrahimovic giã từ sự nghiệp quốc tế, ặp đấu đầu tiên vòng 1/8; Ibra giã từ sự nghiệp, Tin Euro, Tin tức Euro 2016

Thụy Sĩ sẽ đối đầu với Ba Lan ở vòng 1/8 Euro 2016

Với ngôi nhì bảng C, Ba Lan đã biết đối thủ của mình ở vòng 1/8. Đó là Thụy Sỹ, đội bóng xếp vị trí thứ 2 bảng A. Trong khi đó, ĐT Đức với ngôi đầu bảng C sẽ gặp một trong các đội hạng 3 của các bảng A (Albania), B (Slovakia) và bảng F.

Ibrahimovic chia tay ĐT Thụy Điển

Tiền đạo 34 tuổi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau khi Euro 2016 kết thúc. Trước mắt, ĐT Thụy Điển sẽ gặp Bỉ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng và nếu không thắng rất có thể đây là trận cuối cùng của Ibra trong màu áo ĐTQG. Bên cạnh đó, chân sút 34 tuổi cũng khẳng định không tham dự Olympic tại Rio vào tháng 8 tới.

 “Tôi rất tự hào là đội trưởng ĐT Thụy Điển. Tôi hy vọng trận gặp Bỉ chưa phải là lần ra sân cuối cùng nhưng tôi cũng không có điều gì phải nuối tiếc. Tôi muốn cảm ơn NHM đã luôn ủng hộ và chắc chắn tôi cũng sẽ luôn dõi theo đội bóng”, Ibra chia sẻ.

Thêm đội bóng bị loại

Sau Ukraine, Romania và Nga đến lượt Cộng hòa Séc nói lời chia tay Euro 2016. Dù rất nỗ lực nhưng Cech và đồng đội không thể tạo ra bất ngờ khi nhận thất bại 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Bale nhận "quà" đặc biệt

Ghi 3 bàn/3 trận, đưa ĐT xứ Wales vào vòng 1/8 Euro lần đầu tiên trong lịch sử, Gareth Bale được tưởng thưởng đặc biệt. Vùng Vale of Glamorgan của xứ Wales đã đổi tên thành Bale of Glamorgan. Tất nhiên, Vale of Glamorgan chỉ đổi tên trong 1 đêm duy nhất để cổ vũ Gareth Bale. Nhưng rõ ràng đây vẫn là vinh dự quá lớn cho siêu sao Real Madrid.

ĐT Anh hay nhất sau 15 năm

Mặc dù vừa có trận hòa không bàn thắng cùng Slovakia và chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 song ĐT Anh vẫn nhận được lời ca tụng từ Alan Smith. “Kết quả tại bảng B không thật lý tưởng nhưng đội tuyển đã chơi rất tốt. Phiên bản hiện tại là hay nhất trong khoảng 10 đến 15 năm trở lại đây. Chúng ta nên tự tin và hy vọng”, Alan Smith nói trên Sky Sports.

Hungry bị phạt 50.000 bảng

UEFA đã quyết định phạt LĐBĐ Hungary 50.000 bảng sau khi để CĐV quá khích gây rối trong trận đấu gặp Iceland. Cụ thể, NHM nước này đã ném pháo sáng xuống sân và khiến trận đấu bị gián đoạn. Hiện tại Hungary đang dẫn đầu bảng và gặp Bồ Đào Nha trong lượt trận cuối cùng.

Schweinsteiger đi vào lịch sử ĐT Đức

Vào thay Sami Khedira ở hiệp 2 trận thắng Bắc Ailen 1-0 (Gomez ghi bàn), tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã thiết lập một kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho ĐT Đức ở các vòng chung kết Euro, 15 trận. Anh vượt qua Philipp Lahm (14 trận), người đã giải nghệ sau World Cup 2014.

Huyền thoại Figo lo cho ĐT Bồ Đào Nha

"Lẽ ra gặp Iceland và Áo thì Bồ Đào Nha đã có trong tay ít nhất 4 điểm và thời điểm này họ đã có thể nghĩ đến vòng đấu tiếp theo. Nếu đội tuyển Bồ Đào Nha không vượt qua được vòng bảng thì họ chỉ biết trách mình mà thôi".

"Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ bị loại nếu để thua Hungary. Họ thiếu may mắn và nếu điều này tiếp tục đeo đuổi thì chẳng có dấu hiệu nào cho thấy Bồ Đào Nha sẽ khởi sắc trong trận cuối gặp Hungary".

Phung phí cơ hội, Đức thắng sít sao trước Bắc Ireland

Nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Bắc Ireland, ĐT Đức nhanh chóng tràn lên áp đảo về thế trận. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu vô duyên của các chân sút, Xe tăng Đức chỉ có thắng lợi sít sao 1-0 trước Bắc Ireland nhờ pha lập công duy nhất của Mario Gomez ở phút 29.

Thắng lợi này cùng việc Ba Lan vượt qua Ukraine với tỷ số 1-0, giúp ĐT Đức tiến vào vòng 1/7 với tư cách đội đứng đầu bảng C tại VCK EURO 2016.

Ivan Perisic rực sáng, Croatia ngược dòng đánh bại Tây Ban Nha

Croatia bước vào trận đấu với Tây Ban Nha mà không có sự phục vụ của nhạc trưởng Modric. Càng bất lợi hơn khi đội bóng này bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 7 từ pha lập công của Morata.

Tuy nhiên, các cầu thủ Croatia không xuống tinh thần, họ thi đấu bình tĩnh và tự tin. Trong một ngày Ivan Perisic chơi xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Croatia đã ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha. Đánh bại Tây Ban Nha giúp Croatia kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1 bảng D với 7 điểm, hơn chính đối thủ 1 điểm./.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan