Quảng cáo

HLV Iceland ‘đá đểu’ Ronaldo và Pepe trước trận gặp Bồ Đào Nha

Thứ hai, 13/06/2016 15:50 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iceland tại Euro 2016, Ronaldo và Pepe đã phải nhận những chỉ trích đến từ bên kia chiến tuyến.

 

Bóng đá Iceland sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại một giải đấu lớn khi họ chạm trán Bồ Đào Nha tại bảng F Euro 2016 vào rạng sáng thứ 4 tới (15/6 – giờ Việt Nam). Đây sẽ là một cột mốc lịch sử đối với ĐTQG nước này, và điều đó đáng được mong chờ một cách đặc biệt.

Ronaldo, Pepe, Bồ Đào Nha, Iceland, ngã vờ, chơi xấu, Bồ Đào Nha vs Iceland, Cristiano Ronaldo

Ronaldo và Pepe bị chỉ trích là những kịch sỹ 

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Lars Lagerback của ĐT Iceland đã bất ngờ có những chỉ trích dành cho Ronaldo và Pepe, khi ông cho rằng họ nằm trong nhóm những cầu thủ luôn muốn đánh lừa các trọng tài: “Bồ Đào Nha là một đội tuyển mạnh với việc sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là Ronaldo, nhưng cậu ấy cũng là một diễn viên đại tài. Ở trận chung kết Champions League gặp Atletico, chúng ta còn được chứng kiến màn trình diễn của Pepe nữa.”

“Tôi đang nói đến Pepe đấy. Khi chứng kiến màn trình diễn của Pepe tại San Siro vừa qua, tôi cứ nghĩ cậu ấy là một diễn viên Hollywood. Một show diễn tuyệt vời và đẳng cấp. Tôi không thích điều đó. Các cầu thủ luôn muốn lừa gạt trong tài và họ nên xem lại những đoạn băng đó và phải hành động để khôi phục lại danh dự của chính mình.” 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan