Quảng cáo

‘Marcos Rashford không có suất tại ĐT Anh’

Thứ tư, 01/06/2016 16:27 PM (GMT+7)

Thethao247.vn – Nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Anh, HLV Harry Redknapp mới đây đã đưa ra đánh giá Rashford chưa đủ tầm để thi đấu tại EURO 2016 sắp tới.

VIDEO: Rashford lập kỷ lục ở trận ra mắt tuyển Anh

Thi đấu vô cùng ấn tượng ở cuối mùa bóng vừa qua trong màu áo CLB Man Utd, tiền đạo trẻ Marcos Rashford đã được HLV Roy Hodgson cân nhắc triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2016. Và tại đây, anh đã có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn khi tỏa sáng với một bàn thắng trong trận đấu giao hữu trước ĐT Úc. Chính điều này đã giúp, chân sút sinh năm 1997 ghi điểm trong mắt HLV Hodgson và được nhà cầm quân 68 tuổi tin tưởng triệu tập vào đội hình 23 cầu thủ sẽ sang Pháp trong ít ngày tới.

Marcos Rashford, ĐT Anh,Harry Redknapp,tam sư, hlv roy hodgson, roy hodgson,EURO 2016, VCk EURO 2016, đt nga, rooney, harry kane, vardy

Rashford được triệu tập vào ĐT Anh khi mới 18 tuổi

Được sát cánh cùng với những đàn anh dạn dày kinh nghiệm trên hàng công như Wayne Rooney, Harry Kane hay Jamie Vardy sẽ là một cơ hội quý giá để Rashford học hỏi, trau chuốt hơn các kỹ năng săn bàn, song đó cũng là một thách thức không hề nhỏ với ‘sao mai’ của M.U trong việc cạnh tranh một suất thi đấu chính thức. Và theo HLV Harry Redknapp, sẽ rất khó để Marcos Rashford có cơ hội được ra sân trong những trận đấu chính thức.

“Thành thật mà nói thì tôi không tin rằng Marcos Rashford sẽ có cơ hội được thi đấu tại EURO 2016. Đó là một tiền đạo rất có triển vọng và tôi rất mến cậu ấy.  Nhưng ĐT Anh đã có Harry Kane, có Vardy, có Sturridge và Rooney. Đó đều là những cầu thủ giỏi và HLV Hodgson có nhiều lựa chọn trên hàng công. Vì vậy sẽ thật ngạc nhiên nếu Rashford được ra sân thường xuyên và thậm chí trở thành người hùng của trận đấu”.

Cựu HLV của CLB Tottenham Hotspur cũng tin tưởng vào khả năng đi sâu của thầy trò HLV Roy Hodgson trên đất Pháp trong thời gian tới. Tam sư sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch khi chạm trán với ĐT Nga tại Bordeaux vào ngày 11/6 tới.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan